TIN TỨC

Tính năng của phần mềm bán hàng chuyên nghiệp cho nhà phân phối

Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp cho nhà phân phối mang đến nhiều tính năng nổi bật. Đây là một trong những công cụ mà doanh nghiệp nên ứng dụng vào việc kinh doanh của mình. Cùng tham khảo một số tính năng qua bài viết sau đây. 

Một trong những tính năng nổi bật của phần mềm DMS là xây dựng chương trình khuyến mãi linh hoạt

Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho nhà phân phối sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng và quản lý được chương trình khuyến mãi của mình. Trong đó có thể điều chỉnh thời gian, mức giá khuyến mãi theo ý muốn. Đặc biệt có thể áp dụng nhiều chương trình cùng lúc mà không bị chồng chéo, sai lệch thông tin. Nhân viên bán hàng có thể dễ dàng cập nhật thông tin đến khách hàng. 
Tính năng này có thể linh động thiết lập chính sách đa dạng về sản phẩm, số lượng, tính chất và hình thức khuyến mãi. Nhằm đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn trong việc mua sắm và thúc đẩy doanh số vượt trội.

phần mềm quản lý bán hàng cho nhà phân phối chuyên nghiệp

Thực hiện quản lý kế hoạch bán hàng chuyên nghiệp

Phần mềm DMS giúp nhân viên có thể lên kế hoạch bán hàng một cách chi tiết. Quản lý được việc gặp gỡ khách hàng, không bỏ sót khách hàng nào. Việc bán hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng, giám sát được chỉ tiêu, tiến trình công việc hằng ngày, hằng tháng. Tiết kiệm được thời gian lập báo cáo.

Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp cho nhà phân phối giúp quản lý KPI 

Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp cho nhà phân phối này còn có thể cập nhật tiêu chí đánh giá, điểm số thưởng của nhân viên. Dù ở chi nhánh nào của nhà phân phối, vào thời điểm nào đều có thể tính doanh số vào cuối tháng, quý và năm

phần mềm dms bán hàng chuyên nghiệp cho nhà phân phốiGiúp quản lý đơn hàng hiệu quả 

Thông tin của khách hàng sẽ được lưu lại để nhân viên tra cứu thông tin và công nợ một cách nhanh chóng. Các đơn hàng đều sẽ có định vị GPS để xác định chính xác đơn hàng. Nhân viên kinh doanh có thể quản lý được lượng đơn hàng phát sinh mỗi ngày của khách hàng. Những đơn hàng diễn ra mỗi ngày đều sẽ được quản lý tới từng trạng thái. 

Thiết lập đơn hàng trên thiết bị di động

Nhân viên có thể tạo đơn hàng nhanh chóng ngay cả trên điện thoại. Kế toán sẽ biết được đơn hàng trên phần mềm và tiến hành xuất kho mà không cần chờ đợi. Kể cả trong trường hợp không có internet thì vẫn cập nhật đơn hàng và gửi dữ liệu về công ty sau khi kết nối mạng. 
Nội dung trên đây đã giúp bạn tìm hiểu những tính năng của phần mềm bán hàng chuyên nghiệp cho nhà phân phối. Dựa vào những điều này có thể thấy đây là một ứng dụng hiệu quả và cần thiết đối với các doanh nghiệp hiện nay. Để sở hữu một phần mềm bán hàng phù hợp các bạn hãy liên hệ với công ty ADVN qua hotline 0931 824182 - 028 3837 2518 - 076 3291019 để được tư vấn nhé.

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha