TIN TỨC

3 phần mềm quản lý hệ thống đại lý phân phối hiệu quả nhất

Để quản lý doanh nghiệp hiện nay sẽ không cần phải sử dụng đến những cách thức thủ công như trước kia. Thay vào đó sẽ là những công cụ hữu ích có khả năng kiểm soát, quản lý doanh nghiệp một cách nhanh chóng hơn. Tham khảo nội dung sau để bỏ túi 3 phần mềm quản lý hệ thống đại lý phân phối hiệu quả nhất nhé!

3 phần mềm quản lý hệ thống đại lý phân phối hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý phân phối hay Distribution Management System và có tên viết tắt là DMS (Hệ thống quản lý phân phối). Đây được xem là giải pháp tập trung vào việc quản lý. Từ đó, giúp tối ưu hoạt động phân phối dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp.
Hoạt động này sẽ gồm có rất nhiều mặt khác nhau, nhưng đơn giản và có thể dễ thấy nhất là tăng hiệu quả của đội ngũ bán hàng, cập nhật tình hình tại các điểm phân phối hay đẩy nhanh xử lý đơn hàng và giao hàng.

phần mềm quản lý nhà phân phối đại lý

Ngoài ra, DMS còn cung cấp cách thức để doanh nghiệp quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng tốt hơn. Trong đó, bao gồm: hỗ trợ quy trình bán hàng hiệu quả, cung cấp dữ liệu về lộ trình của nhân viên và quy trình trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
Bên cạnh đó, DMS còn giúp doanh nghiệp kiểm soát hàng tồn kho một cách chủ động. Đồng thời, xử lý đơn hàng hiệu quả, nhanh chóng cũng như dễ dàng thông qua các báo cáo tức thời để đánh giá tình hình bán hàng. Từ đó, đưa ra được giải pháp xử lý một cách nhanh chóng.
Sau đây là 3 phần mềm quản lý hệ thống đại lý phân phối hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo:

PosApp

PosApp là một đơn vị chuyên cung cấp phần mềm bán hàng chuyên nghiệp cũng như các sản phẩm chuyên dụng hỗ trợ bán hàng. Phần mềm này có giao diện được thiết kế năng động, hiện đại. Thế nên, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và  tiếp cận một cách linh hoạt trong quá trình sử dụng. Kết hợp với đó là màu sắc thiết kế bắt mắt, phông chữ rõ ràng nên sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý việc bán buôn.

Outreach DMS

Outreach Enterprise được xem là giải pháp quản lý chuỗi cung ứng hạ nguồn thông qua điện toán đám mây. Thế nên rất thích hợp với những doanh nghiệp nhỏ và vừa phân phối dịch vụ và sản phẩm của họ thông qua kênh bán hàng và phân phối rộng rãi.

Logic Enterprise

Logic Enterprise hiện được xem là giải pháp phần mềm tích hợp tổng thể. Từ đó, giúp quy trình tổ chức liên quan đến sản xuất, bán lẻ, phân phối, bán hàng và kinh doanh được tạo điều kiện thuận lợi cho theo định hướng dịch vụ & sửa chữa. 

3 phần mềm quản lý hệ thống phân phối điểm bán

Trên đây chính là 3 phần mềm quản lý hệ thống đại lý phân phối hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn và thiết kế phần mềm quản lý hệ thống phân phối chất lượng và phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của bản thân thì đừng quên liên hệ với ADVN qua số Hotline: 0931 824182 - 028 3837 2518 - 076 3291019 nhé!

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha