TIN TỨC

Phần mềm quản lý nhà phân phối điểm bán có lợi ích gì?

Phần mềm quản lý nhà phân phối điểm bán có lợi ích gì là câu hỏi của không ít người hiện nay. Để có được câu trả lời chính xác nhất thì bạn hãy theo dõi một số nội dung được chúng tôi chia sẻ ở bài viết sau:

phần mềm quản lý phân phối và điểm bánPhần mềm quản lý nhà phân phối điểm bán có lợi ích gì?

Một số lợi ích mà phần mềm quản lý nhà phân phối điểm bán mang đến có thể kể đến như:

Xóa bỏ tình trạng data-cooking

Dữ liệu ảo chính là vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp phân phối gặp phải. Đặc biệt, quy mô càng lớn thì dữ liệu ảo càng nhiều. Nếu số lượng nhà phân phối, điểm bán của doanh nghiệp chỉ là con số vài chục, vài trăm thì khi xuất hiện tình trạng điểm bán ảo sẽ có thể được phát hiện ngay. Tuy nhiên, nếu hệ thống điểm bán lên tới con số là hàng chục nghìn hay trải dài khắp cả nước. Vậy thì lúc này, cách thức quản lý thủ công truyền thống sẽ không còn có thể giúp cho doanh nghiệp tìm ra và loại bỏ kịp thời các dữ liệu ảo này. Và phần mềm quản lý điểm bán nhà phân phối sẽ là công cụ hữu ích nhất giải quyết vấn đề.

Quản lý thông tin điểm bán, nhà phân phối

Phần mềm DMS hỗ trợ quản lý thông tin của từng điểm bán, nhà phân phối bao gồm: Địa chỉ, email, mã khách hàng, tên, ngày sinh, loại/ nhóm nhà phân phối, khu vực phân phối, trạng thái hoạt động, danh sách điểm bán thuộc nhà phân phối,… Từ đó, giúp cho nhà quản lý hỗ trợ cho nhân viên bán hàng kịp thời để chăm sóc điểm bán tốt hơn trong quá trình đi tuyến mà khiến họ phải ghi nhớ quá nhiều.

Quản lý lịch sử mua bán của điểm bán, nhà phân phối

Không chỉ cung cấp những thông tin cơ bản về nhà phân phối, điểm bán mà phần mềm còn mang đến thông tin về lịch sử mua hàng. Đây chính là điều vô cùng cần thiết cũng như sẽ hỗ trợ cho nhân viên bán hàng đắc lực trong việc gia tăng cơ hội bán hàng và chăm sóc điểm bán.

lợi ích của phần mềm quản lý phân phối điểm bán

Dựa vào phần mềm, từ cấp quản lý cho tới nhân viên bán hàng đều sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn khi tra cứu lịch sử giao dịch nhà phân phối, điểm bán mình quản lý đã thực hiện như:
•    Lịch sử đặt hàng, các đơn hàng trả về, các đơn hàng đã bán.
•    Công nợ điểm bán được đặt, hạn mức sản phẩm. Đặc biệt, khi nhân viên bán hàng lên đơn phần mềm còn hiện cảnh bảo những điểm bán đã vượt quá hạn mức công nợ.
•    Bảng giá sản phẩm riêng cho từng nhà phân phối, điểm bán.
•    Quản lý hoạt động xuất và nhập kho nhà phân phối hay hàng tồn tại điểm bán.
•    Lịch sử viếng thăm điểm bán, nhà phân phối và hình ảnh mỗi lần viếng thăm.
•    Lịch sử mua bán hàng, đặt hàng, trả hàng đã diễn ra giữa nhà phân phối, điểm bán và công ty. 
Trên đây chính là một số những lợi ích nổi bật của phần mềm quản lý nhà phân phối điểm bán mang đến cho người sử dụng. Thực tế, công cụ này còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật khác rất hữu ích cho quá trình kinh doanh. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng thì hãy nhanh chóng liên hệ với công ty ADVN qua số Hotline: 0931 824182 - 028 3837 2518 - 076 3291019 để được tư vấn, thiết kế phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu nhé!

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha