TIN TỨC

Ứng dụng quản lý công việc bằng điện thoại

Bạn là một nhà quản lý hay chủ một doanh nghiệp, bạn đang đau đầu vì khối lượng công việc ngày càng tăng. Nắm bắt được xu hướng này, các nhà sản xuất ứng dụng ra mắt rất nhiều ứng dụng quản lý công việc. Nó trở thành trợ lý đắc lực cho các nhà quản lý, mang lại hiệu hiệu quả công việc tối ưu cho doanh nghiệp. Chúng ta sẽ tìm hiểu một số ứng dụng phổ biến hiện nay.

Một số ứng dụng quản lý công việc phổ biến

  1. Any.do

Any.do là ứng dụng quản lý công việc với 3 bước đơn giản:

 Bước 1: nhập tên công việc

 Bước 2: nhập ngày

 Bước 3: nhập thời gian nhắc nhở và xác nhận

Nó sẽ liệt kê các công việc mà bạn đã nhập vào Task, bạn chỉ cần mở ứng dụng lên và nhìn thấy tất cả trên màn hình. Bạn không sợ bỏ sót công việc nào, vì ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn vào đúng thời gian mà bạn đã cài trước. Ngoài ra, lịch của Any.do còn tự động cập nhật các ngày lễ lớn trong năm. Thật tiện dụng phải không nào!

  1. Microsoft To Do

Microsoft là công ty phần mềm quá nổi tiếng mà ai cũng biết, ngay khi soạn bài viết này tôi cũng đang sử dụng phần mềm của Microsoft đấy. Microsoft To Do có thao tác phức tạp hơn những chương trình khác, nhưng nó hỗ trợ khá tốt khi làm việc nhóm và tích hợp với các ứng dụng văn phòng. Bạn cần lập kế hoạch trước cho từng công việc, phân loại ra công việc nào quan trọng và cài đặt lời nhắc lặp lại nhiều lần.

  1. Todoist

Todoist là ứng dụng quản lý công việc theo dự án. Ngoài những chức năng như những ứng dụng khác, bạn có thể lập riêng một dự án, thêm những thành viên và những công việc của từng người. Qua đó giúp quản lý công việc tốt hơn.

Các ứng dụng quản lý công việc của ADVN

Nhìn chung các ứng dụng quản lý công việc nêu trên chỉ là những ứng dụng dùng chung, không tạo ra sự khác biệt về thương hiệu doanh nghiệp và quản lý tổng hợp. Quản lý công việc là cần thiết nhưng thiết kế riêng một ứng dụng cho doanh nghiệp còn giúp nâng cao vị thế của doanh nghiệp trong mắt khách hàng và các nhà đầu tư. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp từ các lĩnh vực nhà hàng, bất động sản và thương mại điện tử… luôn tin dùng các sản phẩm công nghệ của ADVN, sau đây là một vài ứng dụng tiêu biểu mà công ty đã thiết kế hoàn thiện.

 Ứng dụng quản lý công việc

App quản lý công việc

Thiết kế app quản lý công việc

Viết app quản lý công việc

Một số ứng dụng quản lý công việc của ADVN

Chúng ta điều thấy rõ tùy theo từng ngành, từng công ty mà nhu cầu quản lý công việc khác nhau rõ rệt. Một ứng dụng quản lý công việc thông thường không thể nào đảm đương nổi đặc thù của tất cả các công việc. Ví dụ, một công ty bất động sản, ngoài quản lý công việc thông thường các nhân viên, còn phải tạo các mối liên kết với khách hàng, đưa các dự án để khách hàng lựa chọn và giao dịch trực tiếp trên ứng dụng,….

Còn đối với các Spa thì sao, bạn cần đặt lịch hẹn với khách hàng, tư vấn từng khách hàng và thông tin dịch vụ họ, ngoài ra còn liên kết với khách hàng cũ thông qua các điểm tích lũy thành viên. Đến đây mới thấy rõ ưu thế của các ứng dụng từ ADVN đúng không?

ADVN là một công ty chuyên thiết kế app đến từ Singapore chuyên về các lĩnh vực phần mềm di động, website, Quảng cáo google…. Với thâm niên nhiều năm hoạt động tại Việt Nam, ADVN đã vượt qua khó khăn ban đầu và tạo nên niềm tin vững chắc từ các khách hàng doanh nghiệp. Hãy trở thành khách hàng của ADVN ngay hôm nay để kinh doanh hiệu quả hơn. Mọi thắc mắc hãy truy cập https://www.advn.vn để biết thêm chi tiết.

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha