TIN TỨC

Thiết kế ứng dụng quản lý công việc nhóm

Làm việc nhóm là điều bất cứ một nhân viên nào cũng phải làm. Thế nhưng, với mỗi lần làm việc nhóm, các mâu thuẫn lại xảy ra và thường là bởi có người phải làm quá nhiều còn có người lại chẳng làm gì nhưng vẫn được hưởng thành quả. Vậy cách nào để chủ công ty có thể cải thiện được tình trạng này trong công ty? Đó chính là ứng dụng quản lý công việc nhóm của ADVN.

ứng dụng quản lý công việc nhóm

Làm việc nhóm là điều cần thiết trong mọi công ty

Ứng dụng quản lý công việc nhóm - Team-working hiệu quả hơn

Không phải lúc nào, các công việc trong công ty cũng đều do cá nhân làm. Đó chính là lý do cần có làm việc nhóm để giải quyết những công việc lớn, cần sự hỗ trợ của nhiều người.

Chắc chắn rằng, không ít lần nhân viên của công ty kêu ca về những khó khăn trong công việc nhóm với chủ doanh nghiệp. Nào là không có thời gian để gặp nhau bàn bạc bởi ai cũng có những công việc riêng khác cần giải quyết, rồi một vài người thì bảo không có tiếng nói trong nhóm, khiến cho bản thân chịu thiệt thòi, rồi lại có những người chẳng làm gì trong khi có người lại làm tới bở hơi tai… Tất cả những rắc rối đó giờ đây sẽ đều được giải quyết thông qua ứng dụng quản lý công việc nhóm.

App quản lý công việc nhóm

Ứng dụng quản lý công việc nhóm hỗ trợ rất nhiều cho các công ty

Với ứng dụng này, bạn dễ dàng có thể trao đổi công việc với các thành viên trong nhóm mà không cần phải gặp mặt trực tiếp. Cùng với đó, ứng dụng cũng giúp bạn leader của nhóm dễ dàng đánh dấu và phân chia công việc cho mỗi thành viên trong nhóm cũng như theo dõi được tiến trình làm việc của từng cá nhân. Bên cạnh đó, ứng dụng quản lý công việc nhóm còn có thể giúp leader cũng như sếp dễ dàng thấy được năng lực của mỗi người, từ đó đưa ra những đánh giá khách quan và công bằng hơn, giảm đi những mâu thuẫn không đáng có trong công ty.

Viết ứng dụng quản lý công việc nhóm

Ứng dụng quản lý công việc nhóm hỗ trợ rất nhiều cho các công ty

Ứng dụng quản lý công việc nhóm do ADVN thiết kế mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng

ADVN được phát triển nhờ sự thành công của công ty mẹ là AceCom (Singapore) với nền tảng ban đầu là nhà phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin, nay đã trở thành một trong những công ty chuyên thiết kế app được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. ADVN luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những giải pháp công nghệ giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn cải thiện doanh thu vượt bậc trong quá trình kinh doanh.

Viết app quản lý công việc nhóm

ADVN luôn đưa ra những giải pháp công nghệ hỗ trợ tốt nhất

Một trong những ứng dụng được ADVN thiết kế chính là ứng dụng quản lý công việc nhóm.

Với ứng dụng này, những người chủ doanh nghiệp, chủ công ty sẽ không còn phải đau đầu về những đánh giá không khách quan của mình dành cho nhân viên cũng như thúc đẩy, tạo động lực để nhân viên làm việc tốt hơn. Bên cạnh đó, với ứng dụng đặc biệt này, bạn cũng có thể biết được năng lực của nhân viên mình thông qua việc theo dõi tiến trình làm việc nhóm.

Tại ADVN, chúng tôi luôn luôn mong muốn sẽ đóng góp được một chút công sức của mình vào sự phát triển và thành công của mỗi doanh nghiệp, mỗi công ty. Hãy để ADVN trở thành một người bạn tốt, giúp bạn và công ty hoạt động nhanh chóng và có hiệu quả hơn nhờ ứng dụng quản lý công việc nhóm.

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha