TIN TỨC

Vì sao cần phải tạo ứng dụng cho việc kinh doanh của bạn ?

Tạo ứng dụng của mỗi doanh nghiệp là việc đòi hỏi cấp bách hiện nay. Vì theo thống kê, hàng ngày có hàng trăm nghìn lượt tải về các ứng dụng trên điện thoại. Cho thấy mức độ phổ biến của các ứng dụng điện thoại trên cá nhân mỗi người sử dụng là như thế nào. Sự cạnh tranh của các công ty ngày càng lớn thì việc tiếp cận gần hơn tới khách hàng là một ưu thế lớn.

Tạo ứng dụng

Sản phẩm doanh nghiệp đến gần với khách hàng.

Tạo ứng dụng là điều cấp bách hàng đầu.

Ngày nay các phương tiện truyền thông truyền thống quá đỗi quen thuộc như: Tờ rơi, áp phích, chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông tivi, radio, vẫn có hiệu quả nhưng càng ngày thì thời gian con người tiếp cận các phương tiện đó càng hạn chế nên hiệu quả không cao.

Thay vào đó thời gian con người gắn với điện thoại di động, nhất là những điện thoại thông minh ngày càng nhiều. Với nhiều chức năng có thể vừa làm việc vừa giải trí lại gọn nhẹ và thuận tiện. Vậy nên tại sao những doanh nghiệp lại không khai thác vào điểm này để tiếp cận với khách hàng qua những thiết bị di động của họ, hãy để những sản phẩm hay dịch vụ của bạn nằm gọn trong tay khách hàng, khi nào họ có nhu cầu thì họ sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên.

Viết ứng dụng

Quảng cáo trên điện thoại

Tạo ứng dụng cho doanh nghiệp là lợi thế.

Với lợi thế khi bạn tạo cho doanh nghiệp của mình một ứng dụng trên di động đã rất rõ ràng. Nhưng trong mảng này các doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn chưa chú trọng đầu tư. Đây lại là một lợi thế nữa cho bạn khi mình là người tiên phong xu hướng, và hạn chế được sự cạnh tranh của các đối thủ. Khách hàng sẽ cảm thấy họ được quan tâm đến nhu cầu của họ.

Một lợi thế tiếp theo là xu hướng mua sắm qua các trang thương mại điện tử, hay các ứng dụng trên điện thoại đang phát triển rất nhanh. Nhà nước đang khuyến khích giảm thiểu dùng tiền mặt trong trao đổi hàng hóa hay mua sắm hàng ngày. Khách hàng của bạn thì ngày càng bận rộn trong công việc, họ không có nhiều thời gian để đến các cửa hàng để mua sắm trực tiếp, thay vào đó họ sẽ mua sắm online vừa nhanh gọn vừa thuận tiện.

Tạo ứng dụng cho doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp.

Mỗi ứng dụng tạo ra nhằm mục đích giải quyết vấn đề của khách hàng, nên đối với doanh nghiệp vấn đề này vừa là thách thức vừa lợi thế. Thách thức là các doanh nghiệp phải nắm bắt được nhu cầu của khách hàng của mình từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Lợi thế tạo sự gần gũi hơn với khách hàng cung cấp các thông tin để luôn luôn cập nhật ứng dụng trở nên hoàn thiện hơn.

Vậy để nâng cấp dịch vụ của bạn khi bạn có một ứng dụng riêng là gì ?

Để có cho mình một thiết kế app riêng trên di động bạn nên tìm đến cho mình một công ty công nghệ chuyên viết các app cho điện thoại di động. Không cần tìm đâu xa bạn hãy đến với Á Đông Vi Na công ty công nghệ chuyên cung cấp các dịch vụ tạo ứng dụng chất lượng cao chuẩn Singapore.

Thiết kế ứng dụng

Đội ngũ Á Đông Vi Na

Á Đông Vi Na luôn luôn lắng nghe mọi yêu cầu cũng như thắc mắc của khách hàng nhàm xây dựng ứng dụng như ý nhất nhưng vẫn đảm bảo chuẩn singapore. Với đội ngũ lập trình viên trẻ, năng động, sáng tạo, ham học hỏi chắc chắn khách hàng sẽ luôn yêu mến và tin tưởng. Đội ngũ ADVN sẽ tạo ứng dụng cho doanh nghiệp của bạn với chi phí cạnh tranh nhất .

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha