TIN TỨC

Điểm ưu việt của phần mềm quản lý kho trên android

Phần mềm quản lý kho đang được biết đến và sử dụng ngày càng rộng rãi bởi các doanh nghiệp, cũng giống như các phần mềm ứng dụng khác, phần mềm quản lý kho được thiết kế để cài đặt và sử dụng trên cả điện thoại và máy tính (laptop, máy tính bảng, máy tính bàn) và trên nhiều hệ điều hành khác nhau (phần mềm quản lý kho trên Android, iOS, Window Microsoft,…).

Phần mềm quản lý kho trên Android

Phần mềm quản lý kho trên Android được cài đặt trên máy tính bảng

Bạn đang băn khoăn: Nên sử dụng phần mềm quản lý kho trên điện thoại hay trên máy tính và nếu chọn Phần mềm quản lý kho trên Android thì có lợi thế gì so với hệ điều hành khác. Bài viết này sẽ đưa ra một vài gợi ý để giúp bạn có thể đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Phần mềm quản lý kho

Sử dụng phần mềm quản lý kho nào thì phù hợp

So sánh ưu nhược điểm của việc sử dụng phần mềm quản lý kho trên điện thoại và trên máy tính

Trên máy tính:

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Màn hình rộng, có độ phân giải cao, bàn phím và con chuột tách rời cho phép thực hiện các thao tác với tốc độ cao, cường độ mạnh, xử lý công việc đòi hỏi kỹ thuật như chỉnh sửa hình ảnh, ct dán.
  • Dung lượng RAM lớn, cho phép thực hiện đa nhiệm một cách mượt mà.
  • Khả năng di chuyển hạn chế, cồng kềnh, đối với máy tính bàn bạn chỉ có thể thực hiện tại một địa điểm cố định.
  • Khả năng kết nối Internet hạn chế, cần phải có wifi hoặc dây mạng
  • Chi phí cho một chiếc máy tính thường vẫn cao hơn so với smartphone.

Trên điện thoại:

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Màn hình cảm ứng: cho phép thực hiện các thao tác đơn giản, nhanh chóng, chỉ cần chạm tay là bạn có thể thực hiện các thao tác quản lý kho.
  • Nhỏ, gọn, nhẹ, có khả năng cơ động cao: quản lý ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
  • Khả năng kết nối Internet liên tục, mọi lúc, mọi nơi chỉ với 3G, 4G, đảm bảo công việc quản lý kho không bị gián đoạn.
  • Chi phí cho một chiếc Smartphone nhỏ hơn
  • Bị hạn chế hơn khi thực hiện các thao tác đòi hỏi tính kỹ thuật
  • Dung lượng RAM thấp hơn, khi thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc sẽ bị chậm

Điều gì giúp phần mềm quản lý kho trên Android trở nên khác biệt và chiếm ưu thế hơn các hệ điều hành khác.

Ứng dụng quản lý kho trên Android

Sự ưu việt của Phần mềm quản lý kho trên Android so với hệ điều hành khác

  • Theo thống kê, 99.9% Smartphone trên thế giới sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Những hệ điều hành khác gần như đã bị xóa sổ (0.1% thị phần). Trong đó, Android đã chiếm tới 85.9% thị phần. Chính vì vậy, phần mềm quản lý kho trên Android được sử dụng rộng rãi hơn, có khả năng kết nối cao hơn so với phần mềm quản lý kho được thiết kế cho các hệ điều hành khác.
  • Hệ điều hành Android có độ tùy biến cao, dễ sử dụng và cho phép cá nhân hóa một cách dễ dàng.
  • Kho ứng dụng Google Play Store của Android có khoảng 3.5 triệu ứng dụng, nhiều hơn iOS gần 1,3 triệu ứng dụng. Vì vậy, phần mềm quản kho trên Android ngày càng trở nên đa dạng hơn, đem lại nhiều lựa chọn, tiện tích và giải pháp hơn cho người dùng.
  • Hệ điều hành Android có dịch vụ điện toán đám mây trên Google Drive cung cấp đến 15GB hoàn toàn miễn phí. Trong khi đó, với hệ điều hành iOS, Windows, Mac, bạn chỉ nhận được 5GB trên iCloud.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về phần mềm quản lý kho cũng như những ưu thế của phần mềm quản lý kho trên Android so với các hệ điều hành khác.

ADVN là một Công ty phần mềm, chuyên thiết kế app trên điện thoại và website, với những giải pháp công nghệ hiện đại đến từ Singapore, chúng tôi tự tin có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí quản lý, từ đó tăng doanh thu và đạt được nhiều mục tiêu cho hoạt động kinh doanh của mình. Do đó, nếu muốn thiết kế riêng cho doanh nghiệp mình một phần mềm quản lý kho trên Android hay chỉ đơn giản là bạn đang có mối quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, ADVN có thể giúp bạn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0931 824 182 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha