TIN TỨC

Phần mềm asana

Có thể thấy, từ khi công nghệ 4.0 phát triển con người đã dần quen cách làm việc với sự hỗ trợ của các công cụ trên các phần mềm. Việc sử dụng các công cụ này đã giúp cho công việc của các bạn được tiết kiệm thời gian hơn nhưng vẫn có chất lượng tốt. Trong sự đa dạng và ngày càng phổ biến của các công cụ hỗ trợ làm việc đó, phần mềm Asana là một công cụ dùng để làm việc khá thú vị và vô cùng tiện ích. Phần mềm Asana có điều gì đặc biệt mà chúng ta sử dụng nó để làm việc.

Phần mềm Asana giúp gì cho công việc?phần mềm Asana

Sử dụng thiết kế app quản lý công việc Asana

Đây là một ứng dụng được ra đời nhằm giúp cho người sử dụng có thể làm việc nhóm mà không cần thông qua email. Hiện nay, rất nhiều các công ty và tập đoàn lớn đã đưa Asana vào làm công cụ trợ giúp cho các dự án. Asana là phần mềm quản lý công việc và dự án trực tuyến, giúp người dùng sắp xếp các công việc hiệu quả, thông minh hơn, đặc biệt hữu ích trong việc phân công của hoạt động làm việc nhóm. …

Từ khi được ra đời và từng bước hoàn thiện Asana đã cho người sử dụng thấy được sự tiện ích và tính ứng dụng cao của mình. Nó được xem là một giải pháp hoàn hảo trong quản lý công việc. Do đó rất nhiều công ty và tập đoàn lớn đã đưa Asana vào ứng dụng để làm công cụ hỗ trợ các dự án

Những tính năng nổi bật của Asana.

Đối với nhân viên

  • Bạn có thể nhìn thấy được tất cả các công việc của mình phải làm.
  • Sắp xếp được những công việc nào cần ưu tiên và làm trước do đó bạn sẽ sắp xếp được thời gian thật hiệu quả
  • Làm việc với đồng đội một cách hoàn hảo nhất

Đối với nhà quản lý, doanh nghiệp


2020/03/06020255-h-nh-24-2-a3.jpg

Những tính năng nổi bật của phần mềm asana

Thấy được tổng quan công việc và dự án của tất cả bộ phận

  • Xử lý những vấn đề phát sinh ra một cách nhanh chóng và hiệu quả
  • – Sắp xếp, phân bổ nguồn lực (nhân sự + thời gian) một cách hiệu quả
  • – Tất cả công việc, dự án đều được hoàn thành đúng thời hạn với chất lượng tốt nhất

Sử dụng phần mềm Asana của ADVN

Sử dụng phần mềm Asana

Thiết kế app Asana  – Giải pháp giúp tăng hiệu quả kinh doanh cho công ty, doanh nghiệp

Asana là công ty có chuyên môn trong lĩnh vực trên. Với kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế các phần mềm quản lý công việc, khách hàng,… của doanh nghiệp, ADVN luôn tự hào mang lại những giá trị to lớn, góp phần vào những thành công của các doanh nghiệp.

Do đó nếu như bạn muốn tìm kiếm một công cụ tiện ích như Asana thì hãy đến ngay với ADVN. ADVN luôn cung cấp hỗ trợ các bạn thiết kế phần mềm quản lý công việc một cách thông minh và hữu hiệu. Cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ cao lĩnh vực công nghệ thông tin, ADVN ngày càng từng bước hoàn thiện bằng cách lắng nghe những góp ý của từng khách hàng để khắc phục và sửa chữa. Vậy thì tại sao các bạn không chọn ngay ADVN là lựa chọn đúng đắn của mình trong việc sử dụng phần mềm Asana.

Asana

Hoàn thành công việc hiệu quả cùng phần mềm Asana

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe những thông tin về phần mềm Asana của chúng tôi. Rất mong được cùng các bạn đồng hành và sử dụng ADVN để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa.

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha