TIN TỨC

Cung cấp app đạt chất lượng singapore tốt nhất

Ngày nay, việc sử dụng điện thoại và các thiết bị điện tử khác đang ngày càng tăng lên. Do đó, tạo lập một ứng dụng di động là một bước đi sáng suốt của doanh nghiệp, điều này không những giúp việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn mà còn giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn. Hiểu rõ vấn đề này, ADVN Software được thành lập nhằm cung cấp app đạt chất lượng Singapore cho các doanh nghiệp kinh doanh, các công ty.

Như thế nào là một ứng dụng di động đạt tiêu chuẩn?

cung cấp app đạt chất lượng Singapore

Thế nào là ứng dụng đạt chuẩn?

Phản ánh đúng yêu cầu người dùng:

Bất cứ ứng dụng di động nào được tạo ra đều phải đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng. Một app có thể rất hoàn hảo từ giao diện đến hiệu suất nhưng được thiết kế không có mục đích, khách hàng không cảm thấy cần thiết thì cũng không thể thành công được. Do đó, cần nghiên cứu rõ mục đích của ứng dụng để làm gì, người dùng có cảm thấy cần thiết không,…

Chứa ít lỗi tiềm tàng:

Sau khi hoàn thành việc viết app, cần kiểm tra kĩ và chạy thử, tối thiểu các lỗi xảy ra khi sử dụng ít nhất có thể.

Dễ vận hành sử dụng:

Người sử dụng, khách hàng sẽ không bỏ ra quá nhiều thời gian tìm hiểu cách sử dụng của app, do đó, tối ưu các tính năng là điều cần thiết, các hành động nên được lặp đi lặp lại để người dùng có thể cảm thấy ứng dụng dễ dàng vận hành.

Tính an toàn và độ tin cậy cao:

Rõ ràng với bất cứ sản phẩm nào liên quan đến tiền, giao dịch đều cần được bảo mật cao. Đặc biệt với các ứng dụng di động dành cho doanh nghiệp kinh doanh, bán hàng, cần chú ý bảo đảm thông tin khách hàng luôn được bảo mật và dịch vụ trao đổi diễn ra chính xác, an toàn, hiệu quả.

Hiệu suất xử lý cao :

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy , 80% người sử dụng sẽ gỡ cài đặt app nếu phải chờ ứng dụng khởi động quá lâu. Do đó, tối ưu hóa thời gian khởi động và hiệu suất khi xử lý là một trong những tiêu chuẩn cần phải có của một ứng dụng hoàn thiện.

Giao diện bắt mắt, thân thiện:

Giao diện đóng vai trò rất quan trọng trong việc hút khách hàng. Với một ứng dụng đạt chuẩn thì giao diện bắt mắt, đơn giản là điều không thể thiếu.

cung cấp app đạt chất lượng

Thiết kế ứng dụng đạt chuẩn Singapore

Việc thiết kế một ứng dụng di động đạt chuẩn là điều không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được. Do đó, công ty ADVN Software được thành lập nhằm cung cấp app đạt chất lượng Singapore cho mọi khách hàng.

ADVN – Công ty chuyên thiết kế ứng dụng di động, cung cấp app đạt chất lượng Singapore

viết app đạt chất lượng Singapore

ADVN Software

ADVN Software là đơn vị chuyên cung cấp app đạt chất lượng Singapore. Kế thừa sự thành công của công ty mẹ AceCom (Singapore), ADVN hiện nay đã vươn lên trở thành công ty cung cung cấp ứng dụng, phần mềm di động được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Công ty ADVN Software luôn đảm bảo những cam kết sau:

  • Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất: ADVN luôn cố gắng hoàn thiện, cập nhật những thiết bị, máy móc mới nhất trên thế giới để cho ra mắt những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của ADVN đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lập trình và luôn có trách nhiệm với sản phẩm.
  • Đảm bảo chất lượng khi sử dụng: Trong quá trình sử dụng hay có bất cứ thắc mắc nào, ADVN sẽ luôn hỗ trợ quý khách hàng một cách tận tình nhất.
  • Giá cả phải chăng: Sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng Singapore nhưng giá cả chúng tôi luôn đảm bảo cạnh tranh với thị trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế app mobile chất lượng thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi.

Địa chỉ: 51 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 824 182

Mail: sales@advn.vn

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha