TIN TỨC

Chi phí viết phần mềm theo yêu cầu được định giá như thế nào ?

Trong những năm gần đây, sự phát triển vượt trội của công nghệ thông tin, đặc biệt là công nghệ số đã ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của tất cả các doanh nghiệp, ở bất kì lĩnh vực kinh doanh nào. Bởi lẽ, để có thể tồn tại và nâng cao vị thế doanh nghiệp trong môi trường nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt này, mỗi chủ thể cần được hỗ trợ bởi những phần mềm đặc thù, chế tạo dành riêng cho mình. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu này của hầu hết khách hàng, dịch vụ hỗ trợ viết phần mềm đã ra đời. Song để chọn được một địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí viết phần mềm theo yêu cầu hợp lý lại không phải điều dễ dàng.

chi phí viết phần mềm theo yêu cầu

Dịch vụ viết phần mềm theo yêu cầu rất được ưa chuộng gần đây

Vì sao vấn đề chi phí viết phần mềm theo yêu cầu lại nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng đến vậy?

Tâm lý học hiện đại đã chứng minh được rằng mỗi một cá nhân là một chủ thể riêng biệt, độc lập và độc nhất. Mỗi người đều có những bản sắc cá nhân của riêng mình để phân biệt với người khác, được thể hiện qua ngoại hình, tính cách cũng như sở thích. Đối với phần mềm cũng vậy, mỗi một khách hàng có những yêu cầu riêng khi thiết kế phần mềm cho mình, bao gồm chức năng, nhiệm vụ, màu sắc cũng như cách sắp xếp phần mềm. Đó là lý do vì sao dịch vụ thiết kế phần mềm theo yêu cầu ra đời, nhằm đáp ứng những mong muốn, nguyện vọng của khách hàng thể hiện qua sản phẩm cuối cùng là các phần mềm đặc dụng, chuyên dùng. Đây là điều mà các phần mềm cơ bản, thông dụng có sẵn không thể làm được. Điều này dẫn đến vấn đề chi phí của dịch vụ thiết kế phần mềm theo yêu cầu cũng không giống với chi phí của phần mềm thông dụng. Tuỳ theo mức độ phức tạp cũng như quy mô mà khách hàng yêu cầu, mỗi thiết kế sẽ có mức phí khác nhau.

chi phí viết ứng dụng theo yêu cầu

Chi phí của dịch vụ tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng

Trở thành khách hàng của ADVN để nhận được dịch vụ với mức chi phí viết phần mềm theo yêu cầu ưu đãi nhất

Với kinh nghiệm hơn 25 năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ADVN là công ty thiết kế ứng dụng từ Singapore giúp nhiều khách hàng tìm ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả doanh nghiệp liên quan đến công nghệ tại thị trường Châu Á.

Có rất nhiều lý do để ADVN nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu thích từ các khách hàng của mình. Thứ nhất, ADVN đáp ứng nhu cầu thiết kế phần mềm chuyên dụng theo yêu cầu riêng của từng khách hàng, phù hợp với đặc thù công việc kinh doanh của từng doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn công nghệ cao, ADVN đảm bảo chất lượng phần mềm không chỉ có giao diện thân thiện với người dùng mà còn phù hợp với hình ảnh cũng như tính chất kinh doanh của doanh nghiệp. Thứ hai, một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay chính là vấn đề bảo mật thông tin khách hàng cũng như dữ liệu nội bộ của doanh nghiệp. Vì lẽ đó mà các phần mềm có sẵn không thể đáp ứng được tiêu chuẩn này. Đây là lúc mà khách hàng cần đến những phần mềm riêng với tần số mã hoá được bảo mật ở mức độ cao.

chi phí viết app theo yêu cầu

Cần thiết phải có một phần mềm chuyên dụng

Với tất cả những thông tin được chia sẻ ở bên trên, ADVN hi vọng khách hàng có những hiểu biết cơ bản cũng như lựa chọn đúng đắn để được hưởng mức chi phí thiết kế app theo yêu cầu tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ qua website advn.vn

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha