TIN TỨC

Các app bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay

Có thể thấy rằng tạo app bán hàng online đang là xu thế kinh doanh của thời đại 4.0. Chính vì thế việc sử dụng app bán hàng online ngày càng được nhiều nhà kinh doanh sử dụng hơn. Trong đó điển hình phải kể đến như shopee, tiki, lazada, sendo…Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về các app bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay, các bạn cùng tham khảo nhé!

các app bán hàng online hiệu quả

Các app bán hàng online hiện nay được ví như là thiên đường mua sắm dành cho mọi người, mọi nhà. Không những với giá tiền rẻ hơn mức giá bên ngoài. Mà kèm theo đó là những chương trình ưu đãi giảm giá, freeship hay tặng voucher vô cùng hấp dẫn.

Shopee

App bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay phải kể đến là Shopee. Đây là app bán hàng đứng đầu sàn thương mại Việt Nam với lượng người truy cập mỗi tháng lên đến hàng trăm triệu người. Không những thế, shopee đang nằm trong top 10 app bán hàng nhiều người sử dụng nhất. 
Vì thế Shopee đang là mảnh đất màu mỡ dành cho những người kinh doanh online. 

Lazada

Lazada được xem là app bán hàng trực tuyến số 1 tại Đông nam Á. Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2012, Lazada Việt Nam là thành viên của tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia Lazada Group. App bán hàng online này đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore.
Theo như đánh giá của người tiêu dùng thì Lazada là một ứng dụng dễ sử dụng. Có tốc độ nhanh và quy trình mua sắm đơn giản.

làm app bán hàng hiệu quả

Tiki

Tiki là ứng dụng bán hàng không còn xa lạ gì với mọi người. Tiki đã đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo để tăng độ nhận diện thương hiệu trên khắp cả nước. Chỉ với thiết bị di động bạn có thể dễ dàng mua sắm trên Tiki. Ngoài ra app bán hàng online Tiki còn có tính năng tự động thông báo các chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm mới cho khách hàng một cách nhanh chóng.
Tiki giúp chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. Giúp cho sự nhận diện thương hiệu và tìm kiếm khách hàng cũng tăng lên nhanh chóng.

Sendo

Với Sendo dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào cũng có thể đặt hàng và theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình giao hàng. Đặc biệt ứng dụng này còn hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm bằng giọng nói hoặc mã QR.
Dịch vụ chất lượng của Sendo được biết đến có 4 siêu: Siêu rẻ, siêu tiện lợi, siêu yêu tâm và siêu nhiều. 
Trên đây là top các app bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế app bán hàng online. Hãy liên hệ với ADVN qua hotline: 0931 824182 - 028 3837 2518 - 076 3291019. Công ty chúng tôi chuyên thiết kế ứng dụng di động uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. 

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha