TIN TỨC

Những lưu ý khi có app thiết kế riêng

Trong những năm vừa qua, thiết bị di động càng ngày càng phổ biến, mang đến cho con người nhiều tiện ích hơn. Không chỉ là một thiết bị nghe gọi thông thường, nó còn hỗ trợ trong giải trí như nghe nhạc, chơi game,..., hỗ trợ công việc thông qua các ứng dụng như email, world trên điện thoại, hay các app thiết kế riêng phục vụ cho công việc. Trước khi tự có cho mình một app thiết kế  hãy xem những lưu ý sau đây.

Sự cần thiết phải có một app thiết kế riêng.

Trước đây các doanh nghiệp thường làm việc trên các phần mềm làm việc nội bộ trên máy tính hoặc trên các website của công ty. Tuy nhiên với sự đòi hỏi ngày càng cao thì việc các doanh nghiệp có các app thiết kế riêng cho công ty mình giúp thuận tiện hơn cho nhân viên của mình trong việc theo dõi và làm việc.

 app thiết kế

Các công việc trên máy tính có thể xử lý trên điện thoại

Hay như là phần mềm bán hàng của công ty giúp tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng, hiểu và tiếp thu đánh giá của khách hàng thông qua thiết bị di động của họ, giảm thiểu chi phí marketing mà vẫn đem lại được hiệu quả cao.

Nền tảng app thiết kế phổ biến hiện nay

  • Nền tảng Mobile app webview: chi phí thấp nhưng dễ triển khai và thời gian triển khai nhanh. Tuy nhiên nền tảng này lấy trực tiếp dữ liệu trên website gốc nên thời gian tải dữ liệu lên chậm và không mượt mà khi sử dụng
  • App được thiết kế riêng: được lập trình từ những ngôn ngữ lập trình phổ biến như Swift, Java, Kotlin... Ưu điểm là khi sử dụng mượt mà hơn, tốc độ xử lý cũng như tốc độ phản hồi mượt mà hơn. Chi phí hơi cao hơn một .

Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như mục đích sử dụng mà chọn loại nền tảng phù hợp.

App thiết kế của bạn có nâng cấp được không ?

Đây là điều mà khi bạn đặt làm app thiết kế thường không chú ý đến. Sau một thời gian sử dụng bạn muốn nâng cấp cho phần mềm của mình những cập nhật mới nhằm cải thiện tính tương tác của người dùng. Nếu app của bạn ngay từ đầu đã không thể nâng cấp thì bạn phải đặt làm một app mới vừa mất công lại tốn chi phí.

ứng dụng thiết kế

Nâng cấp ứng dụng là điều cần thiết

Trải nghiệm của người dùng khi sử dụng app.

Đối với app nội bộ hay là app bán hàng thì việc trải nghiệm của người dùng rất quan trọng. Nó cho thấy tính ứng dụng của app đó có cao hay không hay người dùng cảm thấy phiền phức khi sử dụng nó. Khi đặt thiết kế app cần yêu cầu có phần đánh giá của người dùng khi sử dụng nhằm cải thiện dần tính tương tác của app.

Khách hàng có sử dụng thường xuyên app của bạn.

Cái này rất quan trọng đối với những app bán hàng, vì cho thấy tính hấp dẫn của sản phẩm hay chức năng của app thu hút người sử dụng. Hay làm tăng tính hấp dẫn của người sử dụng bằng những biện pháp sau:

  • Quan tâm đến khách hàng bằng các chương trình giảm giá, bốc thăm trúng thưởng... được hiển thị ngay trên thông báo của điện thoại.
  • Nâng cấp thăng hạng thành viên.
  •  viết app thiết kế
  • Tính tương tác với người dùng

    Nhằm tạo sự hứng khởi đối với khách hàng với các chương trình khuyến mãi, cũng như cho khách hàng thấy mình được quan tâm như thế nào. Từ đó khách hàng mới sử dụng các tiện ích trên app thường xuyên hơn.

    Á Đông Vi Na chuyên thiết kế app riêng cho doanh nhân, doanh nghiệp. Mọi lưu ý trên đều được Á Đông Vi Na quan tâm đến khi nhận yêu cầu thiết kế của khách hàng. Chúng tôi sẽ đưa đến sản phẩm đúng ý theo yêu cầu của bạn mà vẫn đạt chuẩn Singapore của chúng tôi. Cần app thiết kế riêng hãy đến ADVN.

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha