TIN TỨC

Xây dựng và thiết kế app quản lý khách hàng

Hiện nay, khách hàng mua đồ qua mạng ngày càng nhiều, việc tạo ra một app quản lý khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp không chỉ quản lý được số lượng khách hàng của mình thông qua số lượng tài khoản đăng ký mà còn giúp doanh nghiệp thu được sở thích tiêu dùng của khách hàng về loại sản phẩm mình đang kinh doanh. Với nhiều ưu điểm đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp tìm tới ADVN để xây dựng và thiết kế app quản lý khách hàng cho riêng mình.

Quản lý khách hàng thông qua app - Chiến lược thông minh của các nhà kinh doanh hiện đại

app quản lý khách hàng

App quản lý khách hàng là một công cụ cần thiết trong thời đại ngày nay

Mỗi một nhãn hàng đều muốn có cho mình những vị khách mới nhưng cũng vô cùng quan tâm tới những khách hàng thân thiết của mình. Tuy nhiên, ngoài việc quen mặt với những khách hàng cũ, làm sao để bạn quản lý được có bao nhiêu khách hàng đã từng mua sản phẩm bên mình? Đó chính là lý do để app quản lý khách hàng ra đời để giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng ghi lại được thông tin về những lần mua hàng của khách.

Thông thường, với các app quản lý bán hàng được ADVN thiết kế, chúng tôi sẽ tích hợp luôn việc tích điểm cho khách cho mỗi lần mua hàng nếu như doanh nghiệp có nhu cầu. Hầu hết các doanh nghiệp, với tâm lý muốn lôi kéo được khách hàng ở lại với mình cũng như khiến cho khách có động lực để quay lại cửa hàng mua sắm, sẽ đưa ra những chương trình ưu đãi về tích điểm để đổi thưởng hay tích điểm và sử dụng điểm như tiền để mua sắm.

Viết app quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng thông qua tài khoản trên app

Việc đánh trúng tâm lý của khách hàng khi thích được chiết khấu hoặc được tính luỹ điểm để sử dụng cho lần mua sắm tiếp theo sẽ giúp doanh nghiệp có được những khách hàng quen và lôi kéo được thêm nhiều khách hàng mới.

Vậy thì làm sao để có thể quản lý được khách hàng về điểm tích luỹ cũng như số tiền tiêu dùng? Chính là nhờ app quản lý khách hàng của ADVN.

ADVN - Chuyên thiết kế các ứng dụng trên điện thoại theo tiêu chuẩn Singapore

VỚi kinh nghiệm hơn 25 năm trong việc phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin, ADVN luôn cam kết sẽ giúp các đối tác của mình đạt được những mục tiêu về chiến lược kinh doanh tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp cũng như khách hàng của mình có được những kết quả kinh doanh thành công vượt ngoài mong đợi.

Thiết kế app quản lý khách hàng

Sử dụng app quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa ra chiến lược kinh doanh

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản, ADVN luôn đưa ra những giải pháp thương mại điện tử đa nền tảng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với công nghệ mới nhất, từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí cũng như hiệu quả kinh doanh.

Hiểu được nhu cầu về vấn đề quản lý khách hàng, chúng tôi đã thiết kế rất nhiều app quản lý khách hàng cho nhiều doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực khác nhau. Bởi chúng tôi hiểu, dữ liệu về thông tin mua sắm, thông tin chi tiêu của khách hàng đối với doanh nghiệp chính là quan trọng nhất, app quản lý khách hàng của ADVN luôn đem đến cho doanh nghiệp những thông tin cần thiết. Từ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa ra những chiến lược phù hợp với từng đối tượng khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh của thương hiệu.

Đến với ADVN, lựa chọn ADVN là nhà thiết kế app cho doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nhanh chóng tiến tới con đường kinh doanh thành công và hiệu quả nhanh hơn trong tương lai.

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha