TIN TỨC

App bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả ở hiện tại

Với nhu cầu tăng doanh thu từ khách hàng cũ, hiện nay nhiều doanh nghiệp đang đầu tư mạnh mẽ vào app bán hàng và chăm sóc khách hàng. Bởi chúng sẽ giúp cho người tiêu dùng cũ được níu chân nhưng cũng tạo được doanh thu mới từ các khách hàng trung thành. Tham khảo nội dung bài viết sau để rõ hơn nhé!

App bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

App bán hàng và chăm sóc khách hàng là phần mềm hỗ trợ các công việc liên quan đến bán hàng và chăm sóc khách hàng như: Hỗ trợ tư vấn sản phẩm mới, thông báo khuyến mãi, chăm sóc nhu cầu về sản phẩm cũ,… Sau đây là một số phần mềm được nhiều khách hàng lựa chọn:

app bán hàng giúp tối ưu khâu chăm sóc khách hàng

Zoho

Zoho là ứng dụng bán hàng và chăm sóc khách hàng có giá cả phải chăng. Đi kèm với đó là những tính năng cơ bản cho các cá nhân bán hàng hay doanh nghiệp nhỏ. Bên cạnh đó, phần mềm còn hoạt động được trên đa dạng các nền tảng như: IOS, Android, Blackberry cũng như các mạng xã hội phổ biến. Hiện nay, phần mềm Zoho đang cung cấp phiên bản miễn phí dành cho 3 người sử dụng trở xuống.
 
Nhiều doanh nghiệp đang đầu tư mạnh mẽ vào ứng dụng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Salesforce

Salesforce được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao hiện nay. Bởi phần mềm này có độ tin cậy cao, tính bảo mật, chi phí linh hoạt, giao diện đẹp dễ sử dụng.
Bên cạnh đó, Salesforce còn tích hợp nhiều tính năng như: Thông tin, tin nhắn giao dịch của khách hàng trên Facebook, Instagram, Website,… của doanh nghiệp,... Hiện nay, phần mềm còn hoạt động được trên đa dạng các nền tảng như: PC, Android và IOS. 

Insightly

các app bán hàng và chăm sóc khách hàng

Insightly cũng là một phần mềm hỗ trợ miễn phí cho 3 người dùng trở xuống Đặc biệt, Insightly còn là phần mềm bán hàng và chăm sóc khách hàng ít tốn kém nhất hiện nay. Phần mềm này tích hợp nhiều tính năng liên kết với Mailchimp, Google… rất chặt chẽ. Đặc biệt, Insightly còn có khả năng điều hướng và thiết lập thông tin vô cùng nhanh chóng. Thế nên, rất phù hợp với mô hình kinh doanh trực tuyến của cá nhân hay doanh nghiệp có quy mô nhỏ.

Phần mềm bán hàng và chăm sóc khách hàng là phần mềm hỗ trợ các công việc liên quan đến bán hàng và chăm sóc khách hàng

Thông qua các app bán hàng và chăm sóc khách hàng thì doanh nghiệp sẽ có thể thúc đẩy cũng như cải thiện số lượng khách mua hàng quay trở lại. Đồng thời, giúp gây dựng mối quan hệ bền chặt và gắn bó lâu dài hơn. Mặt khác, đây còn được xem là giải pháp marketing vô cùng hiệu quả với chi phí 0 đồng. Vậy nên, bạn đừng quên liên hệ với ADVN nếu bạn muốn tạo app bán hàng chuyên nghiệp cho mình qua số Hotline: 0931 824182 - 028 3837 2518 - 076 3291019 để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế app bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất nhé!

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha