TIN TỨC

Các lưu ý khi tạo app bán hàng online cho doanh nghiệp

Thay vì phải thực hiện hoạt động mua bán trên trang web như trước đây. Thì hiện nay nhiều doanh nghiệp lại ưa chuộng hình thức sử dụng app bán hàng được tích hợp trên điện thoại di động. Bởi nó mang đến sự tiện lợi cũng như sự mượt mà, ổn định. Vậy những điều cần lưu ý khi tạo app bán hàng online là gì? Cùng ADVN giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé!

lưu ý khi thiết kế app bán hàng online

Cần xác định các đầu mục lưu ý khi thiết kế app bán hàng online

Để ứng dụng app bán hàng trong công việc kinh doanh đem lại hiệu quả cao. Bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

Xác định mặt hàng kinh doanh

Đầu tiên bạn cần phải phải xác định được mặt hàng kinh doanh phù hợp. Yếu tố này rất quan trọng trong việc thiết kế app. Bởi nó sẽ đóng vai trò rất lớn trong việc quyết định sự thành công hay thất bại của dự án. 

Lựa chọn đơn vị thiết kế app uy tín, chất lượng

Để sở hữu một app bán hàng hoạt động ổn định, hiệu quả. Bạn cần tham khảo và lựa chọn đơn vị tạo app bán hàng online uy tín trên thị trường. Với những kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực. Họ sẽ hỗ trợ bạn tạo ra một ứng dụng có đầy đủ tính năng. Giúp cho cửa hàng của bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đồng thời tăng cường thúc đẩy doanh số bán hàng. 

Xây dựng giao diện phù hợp

Cần phải xây dựng được giao diện phù hợp khi tạo app bán hàng online. Xác định rõ biểu tượng và màu sắc chủ đạo của ứng dụng. Bạn cần cho người thiết kế xem qua màu sắc, logo hay slogan của doanh nghiệp. Để tạo được app bán hàng có sự đồng nhất.
•    Giao diện người dùng cần được thiết kế theo bố cục rõ ràng. Nếu có thể thì trang bị thêm những hiệu ứng chuyển động hấp dẫn. Nhằm mang lại cảm giác thích thú cho khách hàng khi truy cập vào ứng dụng.
•    Cần thiết kế đồng bộ để tăng độ nhận diện thương hiệu.
•    Tích hợp zalo, Message, Skype với app bán hàng để kết nối đa kênh với khách hàng. 
Chú ý về mặt hiệu năng của app bán hàng

ích lợi khi tạo app bán hàng online

Khi tạo app bán hàngonline cần chú ý về mặt hiệu năng của nó:
•    Ứng dụng cần đảm bảo tốc độ tải nhanh chóng, mượt mà. Để đáp ứng số lượng lớn người dùng truy cập cùng một lúc. 
•    Theo dõi và kiểm tra các thao tác của khách hàng ngay từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc. Để mang đến sự trải nghiệm tối ưu cho người dùng.
•    Hoạt động ổn định trên hai nền tảng chính đó là Android và iOS.

Trên đây là những vấn đề cần lưu ý khi tạo app bán hàng online. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn áp dụng thành công vào quá trình thiết kế app bán hàng của mình. Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị thiết kế app bán hàng uy tín. Hãy liên hệ với ADVN theo số hotline: 0931 824182 - 028 3837 2518 - 076 3291019. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và thiết kế app phù hợp với cửa hàng kinh doanh của bạn. 

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha