TIN TỨC

Top 3 công ty thiết kế app quản lý bán hàng chuyên nghiệp, uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế app bán hàng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng app ngày càng cao của khách hàng. Đây là ứng dụng tiện ích giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công việc quản lý cũng đơn giản, hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 công ty thiết kế app quản lý bán hàng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Top 3 công ty thiết kế app quản lý bán hàng chuyên nghiệp, uy tín
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty thiết kế app quản lý bán hàng nhưng không phải app nào cũng uy tín và chất lượng. Sau đây là top 3 công ty thiết kế app quản lý bán hàng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua.

Công ty thiết kế app quản lý bán hàng ADVN (Á Đông Vi Na)

ADVN là công ty chuyên về thiết kế website, ứng dụng di động và giải pháp thương mại điện tử đa nền tảng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). ADVN luôn sử dụng công nghệ mới nhất giúp tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.

top 3 công ty thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp

Công ty ADVN có đội ngũ nhân viên và lập trình viên chuyên nghiệp
ADVN sở hữu nền tảng ngôn ngữ và công nghệ cao cấp nhất như: JavaScript, Ruby, Phyton, Php,...
ADVN luôn đề cao việc bản quyền tác giả và quyền sở hữu của doanh nghiệp
ADVN là công ty thiết kế app quản lý bán hàng uy tín, chuyên nghiệp nằm trong top đầu tại Việt Nam.

Công ty thiết kế app BRAVO

BRAVO là công ty chuyên sâu về phát triển ứng dụng phần mềm. Sản phẩm chính của họ là phần mềm quản lý bán hàng. Điểm mạnh của BRAVO là hiểu biết chế độ cũng như đặc thù của quản lý doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.

dịch vụ thiết kế tạo app bán hàng

Công ty thiết kế app Misa

Misa sở hữu khoảng 179.000 khách hàng doanh nghiệp và hơn 1 triệu khách hàng cá nhân. Sở hữu lượng khách hàng đồ sộ và độ tin cậy cao. Misa đã và đang dần trở thành người bạn đồng hành uy tín chuyên nghiệp của các doanh nghiệp và cá nhân. 
Công ty thiết kế app quản lý bán hàng Misa còn thường xuyên tổ chức các khóa tập huấn sử dụng phần mềm rất hữu ích. Hiện nay phần mềm Misa đã có mặt hầu hết trên khắp 63 tỉnh thành phố trong cả nước. 
Trên đây là top 3 công ty thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp uy tín được ADVN tổng hợp và chia sẻ. Nếu doanh nghiệp bạn đang có ý định muốn tìm công ty thiết kế app quản lý bán hàng online hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0931 824182 - 028 3837 2518 - 076 3291019. ADVN sẽ tư vấn và thiết kế theo đúng yêu cầu của bạn.

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha