TIN TỨC

Thiết kế app giá rẻ chất lượng ở đâu ?

Như chúng ta đều biết, ứng dụng di động đóng vai trò không thể thiếu trong thời buổi khoa học công nghệ bùng nổ như ngày nay. Nhận thấy tiềm năng phát triển từ app mobile, các doanh nghiệp đang có xu hướng đầu tư mạnh mẽ hơn cho lĩnh vực này. Tuy nhiên, để có một ứng dụng hoàn thiện đòi hỏi chi phí khá lớn. Hiểu rõ nỗi băn khoăn của các doanh nghiệp, công ty ADVN software được thành lập với mục đích cung cấp dịch vụ thiết kế app giá rẻ mà vẫn đạt chuẩn chất lượng cho người sử dụng.

Nguồn lợi ích từ các ứng dụng di động

thiết kế app giá rẻ

Những lợi ích khi doanh nghiệp sở hữu ứng dụng di động

Thương mại điện tử hay kinh doanh trực tuyến không còn là khái niệm quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Việc tiếp cận với khách hàng thông qua ứng dụng di động là một trong những bước đi thông minh của các nhà kinh doanh. Thực tế cho thấy, những app bán hàng đang chiếm phần trăm khá lớn trên hầu hết các kho ứng dụng. Bởi lẽ, các ứng dụng di động đem lại một nguồn lợi ích khổng lồ cho các doanh nghiệp. App mobile giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận, phân tích hành vi cũng như chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, không chỉ bản thân doanh nghiệp kinh doanh được lợi mà ngay chính khách hàng của họ cũng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin mặt hàng hiệu quả hơn, thanh toán nhanh chóng, tiếp cận chính sách ưu đãi, khuyến mại,…

viết app giá rẻ

Ứng dụng di động trong kinh doanh

Để sở hữu một ứng dụng di động hiệu quả thì doanh nghiệp cần phải bỏ ra sự đầu tư đáng kể và không hề đơn giản. Bạn cần phải có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, hay phải chi trả một khoản tiền tương đối lớn để có thể sở hữu app mobile hoàn chính, không có lỗi và đáp ứng được nhu cầu người sử dụng. Tuy nhiên tất cả những băn khoăn này sẽ được giải quyết nếu bạn sử dụng dịch vụ thiết kế app giá rẻ của ADVN Software. ADVN Software sẽ đảm bảo cho bạn những ứng dụng được tạo ra đạt chuẩn chất lượng quốc tế mà giá cả vẫn ở mức cạnh tranh.

ADVN Software – Công ty chuyên cung cấp app mobile giá rẻ

thiết kế ứng dụng giá rẻ

ADVN Software

Thành lập vào năm 2014, đến nay ADVN Software đã trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và phát triển app mobile. Bởi ADVN được thừa hưởng sự thành công của công ty mẹ AceCom (Singapore) nên những sản phẩm của ADVN luôn đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Singapore.

Với đội ngũ nhân viên là những người có chuyên môn, trình độ cao, làm việc lâu năm trong lĩnh vực lập trình, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Ngoài ra, ADVN Software cũng cam kết mọi ứng dụng sản phẩm đều được xây dựng một cách hoàn hảo, hỗ trợ, tư vấn khách hàng bất cứ khi nào có thắc mắc hoặc gặp trục trặc trong việc vận hành.

Bên cạnh đó, quý khách cũng không cần phải băn khoăn về mức giá. ADVN Software sẽ đảm bảo cung cấp cho quý khách dịch vụ có mức giá phải chăng nhất, phù hợp với thị trường.

viết app giá rẻ

Thiết kế app giá rẻ với ADVN Software

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế app giá rẻ thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình nhất.

Địa chỉ: 51 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 824 182

Mail: sales@advn.vn

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha