TIN TỨC

Chi phí viết app mobile hiện nay

Trong thời buổi khoa học công nghệ hiện nay, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh hay các thiết bị điện tử ngày càng tăng lên. Do đó, việc tiếp cận người dùng bằng app mobile cũng ngày càng được ưa chuộng và đầu tư mạnh mẽ. Thế nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn về chi phí viết app là bao nhiêu, có phù hợp mới ngân sách hay không,… Bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này.

Những nhân tố nào ảnh hưởng đến chi phí viết app

2019/12/24093431-nh-n-t--n-o--nh-h--ng---n-chi-ph--vi-t-app.jpg

Nhân tố nào ảnh hưởng đến chi phí viết app

Đầu tiên có thể kể đến là sự phức tạp của tính năng. Đối với những ứng dụng di động không có Web Server thì chi phí thiết kế app sẽ thấp hơn. Bởi lẽ đây là những ứng dụng không có kết nối để trao đổi dữ liệu với máy chủ như ứng dụng lên kế hoạch ăn kiêng, lịch, … Nhìn chung loại app này khá đơn giản nên chi phí sẽ không cao như các app phức tạp có tích hợp các app khác. Đối với ứng dụng có Web Server thì đòi hỏi tính phức tạp cao khi phát triển. Đây là những dụng được xây dựng để trao đổi dữ liệu với máy chủ qua API.

Tiếp theo là Số màn hình APP. Đây là yếu tố trực tiếp tác động vào chi phí viết app. Càng nhiều màn hình APP thì khối lượng công việc thiết kế app càng cao nên chi phí cũng sẽ tăng theo.

2019/12/24093528-chi-ph--vi-t-app-l--bao-nhi-u.jpg

Chi phí viết App hiện nay là bao nhiêu?

Ứng dụng về thương mại điện tử và mua sắm là những ứng dụng giúp người dùng trực tiếp thanh toán trao đổi tiền nên việc thiết kế và phát triển những app này đòi hỏi phải vô cùng cẩn thận trong tính bảo mật. Do đó, khối lượng công việc viết app sẽ tăng lên do đòi hỏi sự kiểm nghiệm chặt chẽ trong các giao dịch và tính chính xác của các phép tính dẫn đến chi phí viết app có thể tăng lên.

Ngoài những chi phí viết app thì ứng dụng sau khi được phát triển cần phải được chi trả cho việc đưa app lên kho ứng dụng. Hiện nay hai kho ứng dụng được người dùng ưa chuộng nhất là App Store và Google Play.

Cuối cùng, nếu doanh nghiệp bạn không có nhân sự chuyên thiết kế app thì bạn nên bỏ ra một khoản tiền nho nhỏ để sử dụng dịch vụ viết app từ các công ty công nghệ phần mềm chuyên nghiệp. Những đơn vị này do chỉ hoạt động chuyên về lĩnh vực nên sẽ có thể đảm bảo được những ứng dụng của bạn có thể phát triển tốt nhất, hạn chế được tối đa lỗi ứng dụng.

Chi phí viết app hiện nay là bao nhiêu?

Thông thường các công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế ứng dụng di động thường có nhiều gói với mức giá khác nhau và không có mức giá cố định. Để có thể biết chi tiết về báo giá cũng như những ưu đãi của gói thì bạn nên liên hệ trực tiếp với công ty viết app.

Công ty viết app ADVN Software

2019/12/24093743-advn.jpg

Công ty ADVN Software

ADVN Software là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế ứng dụng di động và web uy tín, chuyên nghiệp.

Với đội ngũ nhân sự là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tối. Những ứng dụng sản phẩm của ADVN Software luôn đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cũng như giá cả phải chăng, phù hợp thị trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế ứng dụng di động thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi phí viết app cho từng yêu cầu cụ thể của các bạn ngay hôm nay.

Địa chỉ: 51 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 824 182

Mail: sales@advn.vn

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha