TIN TỨC

Các yếu tố quyết định đến chi phí làm app bán hàng


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bảng báo giá làm app bán hàng khác nhau. Mỗi doanh nghiệp đều có chất lượng và mức giá khác nhau. Vì thế có quá nhiều bảng giá khiến tâm lý khách hàng hoang mang. Vậy các yếu tố quyết định đến chi phí làm app bán hàng là gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế app

Thiết kế app bán hàng là một hình thức hoạt động công nghệ. Chúng giúp doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận khi khách hàng mua sản phẩm. Những tiện ích mà ứng dụng này mang lại đã khiến nó trở thành lĩnh vực hot tại Việt Nam. Tuy nhiên chi phí của làm app bán hàng ra sao, các yếu tố quyết định đến giá là gì? Hãy điểm qua một vài yếu tố dưới đây để có được đánh giá khách quan về giá của ứng dụng nhé!

Ngành hàng và lĩnh vực kinh doanh

ngành hành lĩnh vực làm app bán hàng

Tùy vào lĩnh vực kinh doanh của bạn để thiết kế app với những tính năng khác nhau. Nhu cầu tiêu dùng của mỗi khách hàng ở mỗi ngành hàng không giống nhau. Vì thế các vấn đề này cũng sẽ ảnh hưởng đến việc tích hợp các module có tính năng riêng biệt.

Phụ thuộc vào số lượng và độ khó của các tính năng

App càng nhiều tính năng thì chi phí làm app bán hàng sẽ càng tăng cao. Bởi thiết kế app càng nhiều tính năng thì số lượng nhân công và thời gian thiết kế cũng phải nhiều hơn. Bên cạnh đó có những tính năng đòi hỏi những công nghệ đặc biệt như blockchain hay AI…Những tính năng này đòi hỏi kỹ thuật cao nên chi phí thiết kế app bán hàng cũng sẽ cao hơn là điều hiển nhiên

Quy mô kinh doanh của bạn

quy mô kinh doanh khi làm app bán hàng

Quy mô kinh doanh của doanh nghiệp sẽ quyết định đến quy mô của app. Ví dụ nếu doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thì sẽ có xu hướng lựa chọn app bán hàng có tính năng đơn giản. Còn nếu quy mô doanh nghiệp lớn, nhiều mặt hàng, nhiều khách hàng. Thì bạn cần phải thiết kế app có nhiều tính năng phức tạp hơn. Do vậy chi phí làm app bán hàng cũng sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

Qua bài viết này bạn có thể biết được các yếu tố quyết định đến chi phí thiết kế app bán hàng rồi phải không? Từ đây bạn có thể đánh giá về giá của ứng dụng một cách khách quan khi tìm hiểu app này. Nếu bạn có nhu cầu làm app bán hàng chất lượng với chi phí phải chăng. Hãy liên hệ với ADVN qua hotline: 0931 824182 - 028 3837 2518 - 076 3291019 để được tư vấn.
 

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha