TIN TỨC

Các tính năng nổi bật của app thương mại điện tử

Ngày nay việc sử dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh bán hàng đã không còn xa lạ đối với người kinh doanh nữa. Tuy nhiên vẫn rất nhiều người dùng chưa nắm hết các tính năng của app thương mại điện tử. Điều này dẫn đến việc không tận dụng tối đa tiện ích của ứng dụng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn các tính năng của app quản lý bán hàng. Giúp bạn sử dụng ứng dụng này một cách hiệu quả hơn nhé!

Các tính năng của app thương mại điện tử vượt trội

thiết kế app thương mại điện tử

Hiện nay các app quản lý bán hàng được tích hợp rất nhiều tính năng để giúp khách hàng thuận lợi trong việc quản lý bán hàng. Dưới đây là các tính năng của app thương mại điện tử bạn cần nắm rõ. Để khai thác hết tối đa những tính năng sẵn có của sản phẩm.

Tính năng order cho khách hàng

Một số app quản lý bán hàng còn có tính năng tự order sản phẩm cho khách. Khách hàng có thể tự đặt hàng sản phẩm ngay trên các thiết bị như: Điện thoại, máy tính bảng…dành cho khách. Thậm chí cửa hàng của bạn có thể vận hành mà không cần nhân viên phục vụ!

Hỗ trợ thanh toán không cần dùng tiền mặt

Đây là một trong các tính năng của app thương mại điện tử, hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng thẻ ngân hàng ATM, visa…Hay thanh toán QR code trên các loại ví điện tử trên thiết bị bán hàng chuyên dụng.

tính năng thanh toán app thương mại điện tử

Quản lý công việc bán hàng trên mọi thiết bị

Bạn có thể quản lý bán hàng trên điện thoại, trên máy tính bảng, laptop…một cách dễ dàng và thuận tiện.

Đồng bộ dữ liệu liên tục

App quản lý bán hàng giúp hỗ trợ đồng bộ đơn hàng giữa các bộ phận liên tục theo thời gian. Bạn không còn phải lo lắng về việc sai sót, mất dữ liệu bán hàng hay nhân viên gian lận. Mọi dữ liệu của cửa hàng đều được lưu trữ trên Cloud. Bạn có thể kiểm tra bất cứ thứ gì dù ở bất cứ nơi đâu.

Xem được các báo cáo từ xa

Xem được các báo cáo từ xa là một trong các tính năng của app thương mại điện tử được người dùng thích thú. Bạn có thể xem được tất cả các báo cáo từ xa qua điện thoại, máy tính. Nắm bắt được tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt tại cửa hàng. 

Chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn các thông tin trực quan nhất để những doanh nghiệp đang muốn triển khai dịch vụ thiết kế app thương mại điện tử. Giúp bạn có thể khai thác tối đa những tính năng sẵn có của sản phẩm. Nếu bạn đang muốn sở hữu app bán hàng hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0931 824182 - 028 3837 2518 - 076 3291019. ADVN sẽ tư vấn và thiết kế app bán hàng phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn.

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha