TIN TỨC

Phần mềm DMS quản lý phân phối chuyên nghiệp là gì?

Phần mềm DMS quản lý phân phối chuyên nghiệp được xem là một công cụ có vai trò rất quan trọng với những nhà phân phối hay sản xuất hiện nay. Và để hiểu rõ hơn về chức năng của công cụ này, bạn hãy tham khảo những thông tin được chúng tôi chia sẻ bên dưới nhé!

Phần mềm DMS quản lý phân phối chuyên nghiệp là gì?

phần mềm dms quản lý phân phối chuyên nghiệp

DMS là từ được viết tắt của ”Distribution management system”. Chúng có nghĩa là phần mềm quản lý kênh phân phối và nhà phân phối. Phần mềm DMS quản lý phân phối chuyên nghiệp được xem là công cụ đắc lực trong quá trình hỗ trợ điều hành và quản lý hiệu quả đội ngũ bán hàng (sales force) cũng như thông qua kênh phân phối hiện đại MT (siêu thị) hay kênh phân phối truyền thống GT (đại lý/nhà phân phối) để đẩy mạnh bán hàng tới người tiêu dùng. 

Chức năng của phần mềm quản lý phân phối DMS là gì?

Một số chức năng chính của phần mềm quản lý phân phối DMS có thể kể đến như:

Quản lý đặt hàng của khách hàng

Quản lý đặt hàng của khách hàng là một trong những tính năng đầu tiên của phần mềm quản lý phân phối DMS. Tính năng này xuất phát từ khả năng định vị qua sóng 3G và qua GPS. 

Quản lý công nợ

Phần mềm quản lý nhà phân phối còn khả năng cập nhật những thông tin liên quan đến công nợ, hàng hóa ở từng thời điểm thông qua máy tính. Từ đó, giúp người kinh doanh có thể:

Hỗ trợ trong việc đặt hàng
Quản lý tốt tình trạng công nợ.
Xem báo cáo.
Kiểm kê.
Thanh toán.

Quản lý chiết khấu, khuyến mãi và quy trình bán hàng

Phần mềm DMS sẽ cung cấp giải pháp giúp người dùng:
Theo dõi được hàng khuyến mãi.
Theo dõi tình hình kinh doanh chi tiết của đại lý, hãng phân phối.
Hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện bán hàng.
Đánh giá mức độ hiệu quả của phân phối sản xuất, bán hàng.

Quản lý sơ đồ tuyến kinh doanh của nhân viên

Hồ sơ kinh doanh chính là một yếu tố quan trọng cần được kiểm tra, quản lý chặt chẽ. Thế nên, với phần mềm DMS sẽ giúp con người quản lý hồ sơ kinh doanh của từng nhân viên bao gồm tuyến đường di chuyển, vị trí cũng như hoạt động thăm điểm bán. Qua đó sẽ đánh giá được năng suất cũng như thời gian thực làm việc của mỗi nhân viên kinh doanh. Đồng thời giúp thống nhất dữ liệu giữa nhà phân phối với công ty.

phần mềm dms chuyên nghiệp chi nhà phân phối

Mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn đã hiểu rõ được phần mềm DMS quản lý phân phối chuyên nghiệp là gì. Bên cạnh đó, để có được phần DMS phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bản thân thì hãy liên hệ với ADVN qua số Hotline: 0931 824182 - 028 3837 2518 - 076 3291019 để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế nhanh chóng nhé!

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha