TIN TỨC

Advn công ty viết app chuyên nghiệp đến từ singapore

Viết app không phải là một việc quá khó với các lập trình viên, nhưng để lựa chọn được đơn vị viết app với độ ổn định, hoạt động chính xác và được thiết kế các chức năng hợp lý thì không nên bỏ qua ADVN Software. ADVN là một công ty chuyên về viết app, cung cấp các ứng dụng website, Mobile app, quảng cáo Google… chuyên nghiệp với các tiêu chuẩn khắt khe của công ty mẹ là Acecom đến từ Singapore.

Viết app là gì?

Viết app mobile

Ứng dụng kết nối các spa với khách hàng Happy Spa do ADVN viết

Viết app là việc tạo nên các ứng dụng cho phép bạn thực hiện các tác vụ cụ thể. Các lập trình viên dùng ngôn ngữ lập trình để viết app. App có thể được chạy trên điện thoại thông minh, máy vi tính, trên nền tảng website,…Có thể nói hiện nay, hầu hết các nhu cầu người dùng đều thông qua các app, ví dụ phổ biến cho app có thể nhắc đến như Google Chrome, Microsoft Office, Zalo, Facebook Messenger, Shopee, Lazada… Những người viết app phải tạo ra các phần mềm hoạt động ổn định và tạo nên lợi ích, sự tiện dụng cho người dùng.

Các lợi ích tuyệt vời việc viết app mang lại

Viết app mobile giá rẻ

Ứng dụng Shop365 mở rộng từ tạp chí gia đình hàng đầu Singapore

Trong quá trình kinh doanh, khởi nghiệp, chi phí bạn cần chi trả cho việc thuê nhân viên, mua sắm một số máy móc, trang thiết bị là rất lớn, nó luôn là rào cản không nhỏ đối với các startup. Tuy nhiên, nếu bạn thuê một đơn vị viết app để thay thế con người, máy móc thực hiện một số công việc chuyên môn, quản lý nhân sự, quản lý tài chính, kết nối khách hàng… thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà hiệu quả lại vô cùng to lớn. Bên cạnh đó, khách hàng ngày nay dành rất nhiều thời gian để sử dụng smartphone và máy vi tính, vì vậy việc sở hữu một app giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng với cường độ cực cao do app xuất hiện 24/24 giờ trên điện thoại và máy tính của họ. Trong khi đó, so với chi phí của các chiến dịch marketing lớn trên thực địa và các phương tiện thông tin truyền thông thì chi phí đầu tư viết app là thấp hơn rất nhiều. Các app mang lại cực nhiều lợi ích cho khách hàng, họ có thể ngồi ở bất cứ đâu để xem hàng, mua hàng, giao tiếp với nhân viên và nhận mọi thông tin khuyến mại từ bạn mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng.

Dịch vụ thiết kế app của ADVN     

Công ty viết app mobile

Đội ngũ lập trình viên trẻ và tài năng của ADVN

Là một công ty viết app đến từ Singapore, ADVN Software chuyên cung cấp dịch vụ viết app chất lượng cao với các app mobile, app website, app quảng cáo Google… chuẩn theo tiêu chuẩn của Acecom Singapore. ADVN thâm nhập thị trường Việt Nam từ những năm 2000 và tự hào sở hữu đội ngũ lập trình viên chất lượng cao làm việc tại cả Singapore và Việt Nam. Với hàng chục dự án chất lượng mỗi năm và luôn cập nhật các công nghệ, xu hướng mới của thị trường, ADVN tự tin mang đến cho khách hàng những app chất lượng, hoạt động chính xác, tối ưu tốc độ và được tích hợp những tính năng hữu dụng. Không chỉ viết app, ADVN còn có bộ phận nghiên cứu thị trường app và nhu cầu người dùng để tư vấn cho bạn những tính năng ưu việt nhất cho app. Đến với ADVN, bạn sẽ luôn được báo giá cụ thể cho việc viết app của mình, ADVN cam kết đem đến mức giá cạnh tranh cho app tuyệt vời mà bạn nhận được.

Để giảm thiểu chi phí hoạt động và tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh thì bạn nhất định phải sở hữu một app chất lượng, hãy truy cập ngay trang chủ của ADVN http://advn.vn hoặc liên hệ 0931.824.182 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình cho dự án viết app của bạn, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hài lòng khi đến với ADVN.

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha