TIN TỨC

Ứng dụng quản lý thời gian , công cụ tăng hiệu suất làm việc

Bất kì công việc nào thì cũng cần phải phân phối và quản lý thời gian phù hợp nhằm đảm bảo được hiệu quả tốt nhất. Nếu không muốn thời gian quý báu của mình trôi qua một cách lãng phí thì cần phải có một công cụ giúp chúng ta quản lý tốt thời gian của mình. Với khối lượng công việc lớn như ngày nay, một cuốn sổ tay không thể nào so sánh với một ứng dụng quản lý thời gian được, ưu thế rõ ràng rồi! Điện thoại thông minh luôn có trong người nhưng đâu phải lúc nào cũng có sẵn giấy viết đúng không? Tôi thắc mắc là bạn đã từng sử dụng một ứng dụng quản lý thời gian nào chưa? Chắc chắn là ai cũng có nghe qua rồi, nhưng không hẳn là đã dùng thử. Nhân dịp này chúng ta cùng “giải ngố” nhé!

ứng dụng quản lý thời gian

Ứng dụng quản lý thời gian giúp bạn làm việc hiệu quả hơn

Ứng dụng quản lý thời gian có thực sự cần thiết đối với bạn?

Chúng ta nên hiểu rằng quỹ thời gian là bằng nhau cho tất cả mọi người. Một ngày có hai mươi bốn giờ, tất cả chúng ta đều trải qua một ngày như nhau, không hơn kém một giây phút nào.

Vậy tại sao? Một người cắm cúi làm cả ngày mà không hết việc, còn đồng nghiệp ngồi cạnh bên lại dư thời gian ngồi tán gẫu (ở đây chúng ta so sánh ngang bằng, không bàn yếu tố lười biếng nhé). Nguyên nhân chủ yếu là do cách phân bổ thời gian cho từng công việc: công việc quan trọng và gấp thì làm trước, không gấp thì làm sau và ước lượng thời gian hoàn thành từng công việc đó. Để làm được điều này chúng ta cần lập kế hoạch trước khi làm bất cứ điều gì. Do đó, cần thiết phải có một ứng dụng quản lý thời gian, giúp chúng ta dễ dàng lập kế hoạch ra và nhắc nhở chúng ta thực hiện đúng như kế hoạch đề ra.

Cách sử dụng ứng dụng quản lý thời gian hiệu quả

app quản lý thời gian

Lập kế hoạch cho ứng dụng

Công cụ tốt cần có người giỏi sử dụng mới phát huy hiệu quả. Ứng dụng quản lý thời gian cũng vậy, nó chỉ là phần mềm trên điện thoại, cần thao tác của chúng ta nó mới hoạt động. Đầu tiên phải xác định công việc mình phải làm, đặt mốc thời gian bắt đầu và mốc thời gian hoàn thành công việc. Sau khi liệt kê tất cả, thì mọi công việc mà bạn phải làm đều được ghi nhớ trong chương trình. Hơn nữa nếu bạn là người hay quên, bạn có thể bật tính năng nhắc nhở công việc. Đảm bảo sau khi sử dụng một thời gian bạn sẽ cảm thấy mọi công việc đều trở nên dễ dàng, đôi khi nó còn rèn luyện tính tự giác của bạn lên một tầm cao mới.

Viết ứng dụng quản lý thời gian

Ứng dụng di động của ADVN

Bạn có muốn một ứng dụng quản lý thời gian cho riêng mình

Trên các cửa hàng ứng dụng hiện nay, có rất nhiều ứng dụng quản lý thời gian để bạn lựa chọn, đôi khi nó không phù hợp với bạn hoặc đặc thù công ty của bạn. Bạn có nghĩ phải thiết kế app riêng cho công ty bạn một ứng dụng quản lý thời gian, tất cả các nhân viên trong công ty đều sử dụng một ứng dụng. Kế hoạch của công ty sẽ được thực hiện đồng bộ qua một ứng dụng, không sợ bị đánh cắp dữ liệu hoặc lộ bí mật kinh doanh với các đối thủ cạnh tranh. ADVN là một công ty thiết kế ứng dụng di động chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đến từ Singapore, sự tận tâm với khách hàng sẽ làm bạn hài lòng với ứng dụng được thiết kế. Qua nhiều năm hoạt động, ADVN từng bước trở thành địa chỉ uy tín tại Việt Nam về mảng ứng dụng di động, website, quảng cáo google và giải pháp thương mại điện tử đa nền tảng.

Để tìm hiểu kỹ hơn về ứng dụng quản lý thời gian hoặc muốn biết thêm về ADVN xin liên hệ trực tiếp qua Hotline 0931 824 182 hoặc website https://www.advn.vn/

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha