TIN TỨC

Tạo app bán hàng trên điện thoại đơn giản dễ hiểu

App di động là ứng dụng không thể thiếu trên mỗi chiếc smartphone. Bạn có thể tải và sử dụng app bằng vài thao tác nhỏ từ google Play hoặc Apple Store. Tuy nhiên để viết ra một app như vậy là một quá trình không hề đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về dịch vụ tạo app bán hàng trên điện thoại. 

Tạo app bán hàng trên điện thoại đơn giản dễ hiểu

Dịch vụ tạo app bán hàng trên điện thoại là gì?

App bán hàng trên điện thoại là phần mềm được lập trình chạy trên các nền tảng di động như IOS, android, window phone…App này cho phép đăng tải các sản phẩm của doanh nghiệp. Đồng thời tích hợp các chức năng quản lý cơ bản giống như một website thương mại điện tử.
Để mua sản phẩm, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại và thao tác mua hàng. Dịch vụ bán hàng trên điện thoại cũng giống như trên website. Nó chỉ khác ở nền tảng thiết bị được sử dụng mà app bán hàng trên điện thoại bao gồm phiên bản cho người bán và người mua.

Những lợi ích của dịch vụ tạo app bán hàng trên điện thoại

Việc tạo app bán hàng trên điện thoại và đưa vào sử dụng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

Những lợi ích của dịch vụ tạo app bán hàng trên điện thoại

Giúp quản lý nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác và dễ quản trị. Bạn có thể hoàn toàn kiểm soát app bán hàng của mình. Giao diện thông minh, thân thiện sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình mua – bán.

Thu hút khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.

Tạo app bán hàng trên điện thoại sẽ giúp thu hút lượng khách hàng mới và khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ cần có Smartphone là khách hàng có thể mua sản phẩm của bạn một cách dễ dàng.

Tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo

Bạn sẽ không phải tốn nhiều chi phí quảng cáo. Vì giờ đây chỉ cần app bán hàng trên điện thoại, bạn đã có thể quảng cáo sản phẩm của mình thông qua logo, slogan…Khách hàng nhìn vào sẽ nhận biết được công ty của bạn. Biết được sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn đang cung cấp.

Giúp tăng lợi nhuận đáng kể

App giúp cho cửa hàng của bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Do vậy sẽ dễ dàng có lượng khách hàng đông đảo và tất nhiên doanh thu và lợi nhuận sẽ tăng lên. 
Bên cạnh đó bạn còn có thể có thêm thu nhập nhờ vào việc cho các công ty khác đăng ký chạy quảng cáo trên app của bạn. Doanh nghiệp của bạn sẽ thu thêm được một khoản thu nhập đáng kể để tái đầu tư vào dự án khác. 
Trên đây là các thông tin hữu ích về dịch vụ tạo app bán hàng trên điện thoại di động. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu app bán hàng trên mobile của mình. Hãy liên hệ với ADVN theo hotline: 0931 824182 - 028 3837 2518 - 076 3291019. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và tạo app bán hàng cho điện thoại của bạn.

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha