TIN TỨC

Phần mềm quản lý kho trên iphone tiện ích

Phần mềm quản lý kho là một phần mềm ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ việc quản lý kho hàng của doanh nghiệp, được cài đặt trên các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính , ... hoạt động trên nền tảng hệ điều hành iOS (hiện là hệ điều hành phổ biến thứ hai trên thế giới chỉ sau Android, được cài đặt độc quyền trên các thiết bị di động của Apple).

 phần mềm quản lý kho trên iPhone

Cài đặt phần mềm quản lý kho trên iPhone – Hệ điều hành iOS

Việc sử dụng phần mềm quản lý kho trên điện thoại khác gì so với trên máy tính?

Tính phổ biến

Có lẽ không ai trong chúng ta, đủ 18 tuổi trở lên mà không sở hữu một chiếc điện thoại. Chính vì sự sẵn có này khiến cho phần mềm quản lý kho trên điện thoại tiếp cận đến người dùng một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tính đơn giản và tiện lợi

Điện thoại: Thao tác thực hiện nhanh chóng và dễ dàng, chỉ bằng một cái chạm nhẹ trên màn hình cảm ứng của smartphone bạn đã có thể vận hành phần mềm quản lý kho một cách trơn chu và mượt mà. Hơn nữa, nếu bạn là một nhà quản lý với hàng nghìn công việc luôn cần bạn xử lý, lịch công tác chằng chịt, sẽ rất bất tiện nếu phải luôn kè kè bên mình một chiếc máy tính. Với ứng dụng quản lý kho trên điện thoại thì việc quản lý luôn ở trong túi quần bạn, bạn có thể thực hiện các tác nghiệp về kho như nhập, xuất, điều chuyển, báo cáo… mọi nơi, mọi lúc, bất kể bạn đang làm gì.

Khả năng kết nối Internet

Với điện thoại: bạn có thể kết nối internet một cách liên tục, mọi lúc, mọi nơi chỉ với 3G, 4G, điều này cho phép bạn đảm bảo phần mềm quản lý kho của bạn được tương tác liên tục, chỉ cần 1 thay đổi nhỏ trong hệ thống như 1 vật tư mới được nhập về hay 1 đơn đặt hàng mới chuẩn bị được xuất đi, ngay lập tức bạn sẽ được thông báo. 

Với máy tính, để kết nối được với Internet, bạn cần có dây mạng hoặc wifi.

Khả năng thực hiện các thao tác có tính kỹ thuật

Với máy tính: bạn có một bàn phím đủ rộng và một con chuột nhạy bén, bằng 2 công cụ này, bạn có thể thực hiện các thao tác nhập dữ liệu nhanh hơn, nhiều hơn, thực hiện được cả những thao tác đòi hỏi tính kỹ thuật cao như chỉnh sửa, cắt dán...

Với điện thoại: Mặc dù bạn vẫn có thể thực hiện các thao tác này nhưng sẽ bị hạn chế hơn máy tính cả về tốc độ, khối lượng, kỹ thuật.

Tuy nhiên trong tương lai, điện thoại sẽ thay thế được cho chiếc máy tính.

 ứng dụng quản lý kho trên iPhone

Phần mềm quản lý kho trên iPhone sẽ thay thế Phần mềm quản lý kho trên máy tính

Phần mềm quản lý kho trên iPhone ưu việt hơn so với hệ điều hành khác.

Viết ứng dụng quản lý kho trên iPhone

Phần mềm quản lý kho trên iPhone có tính bảo mật vượt trội hơn so với hệ điều hành khác

  • Độ bảo mật của Hệ điều hành IOS tốt hơn bất cứ hệ điều hành nào khác, đặc biệt là công nghệ Face ID, Touch ID trên các thiết bị Iphone, điều này lại càng có ý nghĩa quan trọng hơn cho một phần mềm quản lý công việc. Trong trường hợp không may bạn bị mất chiếc iPhone của mình thì những thông tin trong điện thoại vẫn được bảo mật (mật khẩu iCloud và mật khẩu mở khóa màn hình sẽ khiến cho chiếc Iphone trở thành cục gạch).
  • Ứng dụng trên App Store được Apple quản lý một cách chặt chẽ, những ứng dụng có nội dung không đảm bảo, không chất lượng sẽ bị Hệ điều hành này loại bỏ. Điều này giúp cho những phần mềm quản lý kho trên iPhone thường có chất lượng tốt hơn so với các phần mềm trên hệ điều hành khác.
  • Hệ điều hành iOS được cập nhật nhanh chóng và thường xuyên.
  • Nền tảng iOS ổn định cao trong thời gian dài.
  • iPhone có khả năng đồng bộ tuyệt vời với các thiết bị iOS khác. Nếu bạn sở hữu iPhone, iPad hay Mac, mọi thông tin của bạn sẽ được đồng bộ rất nhanh chóng.

Là một Công ty chuyên cung cấp và thiết kế các ứng dụng Website, Mobile App, xuất phát điểm từ AceCom (Công ty mẹ tại Singapore), ADVN đã có mặt tại Việt Nam để đem đến giải pháp công nghệ và quản lý hiện đại từ Singapore.

Nếu bạn còn đang băn khoăn hay có vướng mắc nào liên quan đến phần mềm quản lý kho trên iPhone, hãy liên hệ với ADVN qua Hotline 0931 824 182 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời hoặc để tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế app của ADVN vui lòng truy cập website https://www.advn.vn/.

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha