TIN TỨC

Phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại là giải pháp thông minh

Xã hội tiêu dùng ngày nay, việc buôn bán, kinh doanh không còn là một câu chuyện của một cá nhân hay một tổ chức, thị trường cạnh tranh khốc liệt, để có khả năng đứng vững trên thị trường ấy, bất cứ doanh nghiệp, nhà phân phối, chủ cửa hàng nào cũng phải luôn lấy khách hàng là trọng tâm hàng đầu, đảm bảo khả năng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và đầy đủ nhất: từ chất lượng, giá trị, sự tiện nghi, thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp, sự quan tâm, chăm sóc và lắng nghe khách hàng. Tưởng chừng rất khó khăn, nhưng ngày nay với sự ra đời của phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại, những công việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại

Phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại giúp việc quản lý đơn giản hơn

Phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại là gì ?

Công việc của người quản lý một doanh nghiệp, một đại lý phân phối, chủ cửa hàng… sẽ không phải là ngồi ở trước cửa cơ sở kinh doanh của mình để giám sát hay trực tiếp thực hiện việc quản lý, chăm sóc khách hàng vì điều này là không tưởng. Với công cụ là phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại, nhà quản lý thực hiện việc quản lý của mình chỉ với một chiếc điện thoại được sạc đầy pin và có kết nối internet.

Giá trị của một phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại:

  • Quản lý khách hàng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào
  • Thao tác đơn giản, dễ dàng
  • Có tính bảo mật cao vì toàn bộ thông tin trên phần mềm đã được lập trình mã hóa tự động
  • Là phần mềm đa năng: Quản lý bán hàng, kho, nhân viên, thu chi, công nợ, thông tin khách hàng, theo dõi được lịch sử mua hàng và sử dụng dịch vụ của khách hàng …
  • Thông qua phần mềm, khách hàng được chăm sóc tốt hơn như : tích điểm mỗi lần mua hàng hay sử dụng dịch vụ để nhận được ưu đãi cho lần sau, mua hàng đổi quà… Nó là kênh để doanh nghiệp thực hiện các chính sách, chiến lược kinh doanh hiệu quả.
  • Ứng dụng quản lý khách hàng trên điện thoại

    Những tính năng của phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại

    So sánh việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại và trên máy tính

    Nhìn chung, phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại và máy tính (Laptop, máy tính bảng...) cũng giống nhau . Tuy nhiên , ở chúng cũng có một vài điểm khác biệt.

    Với máy tính : Sự cơ động, kịp thời và liên tục trong quản lý bị hạn chế hơn nhưng nó cho phép người sử dụng thực hiện nhiều thao tác hơn.

    Với điện thoại : Vượt trội hơn về sự cơ động, nhỏ, gọn, tiện lợi, cho phép thực hiện công việc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào, nhận được thông báo ngay lập tức dù là nhỏ nhất. Nhưng nó bị hạn chế trong tốc độ và khối lượng xử lý công việc so với máy tính.

    Tóm lạib: Việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại và trên máy tính không loại trừ mà chúng bổ sung cho nhau, tuy nhiên đối với nhà quản lý, việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

    Hy vọng, qua bài viết này, ADVN đã phần nào giúp bạn đọc hiểu hơn về phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại.

  • Ứng dụng quản lý khách hàng

  • ADVN là đơn vị thiết kế phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại chuyên nghiệp

    ADVN là đơn vị chuyên thiết kế app trên điện thoại cho các nhà quản lý, với 07 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rõ mong muốn, yêu cầu, tính chất công việc của các doanh nghiệp Việt Nam, cùng với những giải pháp công nghệ hiện đại đến từ Singapore, chúng tôi tự tin có thể giúp bạn cắt giảm được chi phí, thời gian, công sức cho việc quản lý, từ đó tăng doanh thu, thu được nhiều lợi nhuận. Nếu bạn đang quan tâm hay muốn tìm hiểu thêm về việc thiết kế phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0931.824.182 hoặc truy cập website: để tìm hiểu thêm về dịch vụ của ADVN.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

261 Trần Bình Trọng,
Quận 5, TP Hồ Chí Minh

0931 824182 - 028 3837 2518 - 076 3291019

sales@advn.vn

8:00 - 17:30

ADVN Fanpage

DMCA.com Protection Status

Captcha