TIN TỨC

Làm app bán hàng theo yêu cầu để phát triển hệ thống doanh nghiệp

Hiện nay với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, kéo theo đó là sự phổ biến và tính tiện dụng của thiết bị di động. Mọi người đã quen với việc mua sắm và giải quyết công việc trên thiết bị di động. Để thích ứng với điều này các doanh nghiệp bán hàng phải triển khai  làm app bán hàng theo yêu cầu để đón kịp xu hướng kinh doanh của thời đại 4.0

Tại sao các đơn vị kinh doanh cần làm app bán hàng theo yêu cầu?

Việc áp dụng app bán hàng vào vận hành là việc làm rất cần thiết hiện nay. Nó mang đến rất nhiều tiện ích trong công việc kinh doanh. Đồng thời giúp nhà quản lý quản lý hiệu quả công việc kinh doanh của cửa hàng mình. Tuy nhiên không thể dùng chung một app bán hàng cho tất cả các doanh nghiệp. Mà mỗi doanh nghiệp cần phải làm app bán hàng theo yêu cầu bởi vì:

làm app bán hàng theo yêu cầu doanh nghiệp

- Mỗi doanh nghiệp đều có những đặc điểm quản lý riêng biệt và ngành hàng riêng biệt. Do vậy không thể áp dụng một ứng dụng chung cho tất cả các mô hình quản lý. 
- Có nhiều mô hình quản lý, ngành nghề quản lý hoàn toàn mới. Chưa có sản phẩm ứng dụng đặc thù riêng trên thị trường. Do vậy cần tạo một app bán hàng riêng
- Các ứng dụng được thiết kế sẵn trên thị trường thường được lập trình chung cho nhiều lĩnh vực. Vì thế thường có nhiều chức năng dư thừa. Không áp dụng được vào thực tế vào công việc quản lý và ngành hàng của công ty bạn. 
- Khi xác định đúng các hạng mục tiêu triển khai trong dự án tạo app bán hàng sẽ dễ dàng mang lại hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp

Quy trình thiết kế app bán hàng theo yêu cầu tại ADVN

Nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn thiết kế app bán hàng theo yêu cầu hãy liên hệ ADVN. ADVN là một trong những công ty cung cấp nền tảng ứng dụng di động hàng đầu tại Việt Nam. Quy trình làm app bán hàng theo yêu cầu tại ADVN như sau:

quy trình làm app bán hàng chuyên nghiệp

Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng về màu sắc, bố cục, các tính năng cơ bản của app bán hàng…
Phân tích nghiệp vụ: Các lập trình viên sẽ đưa ra các phân tích nghiệp vụ. Dựa vào yêu cầu của bạn để tư vấn và đưa ra các phương pháp cụ thể để vận hành app. 
Ký kết hợp đồng và thanh toán theo thỏa thuận
Thiết kế giao diện, sau đó gửi khách hàng duyệt và điều chỉnh
Lập trình code, hoàn thiện các chức năng app. Gửi cho khách hàng điều chỉnh và góp ý
Tiến hành kiểm tra chất lượng của sản phẩm trước khi bàn giao
Hoàn thiện và bàn giao sản phẩm
Thiết kế app bán hàng theo yêu cầu là một việc làm cần thiết nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn đạt hiệu quả hơn. Nếu bạn cần bất cứ tư vấn nào liên quan đến việc làm app bán hàng. Hãy liên hệ với ADVN theo số hotline: 0931 824182 - 028 3837 2518 - 076 3291019 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhé! 

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha