TIN TỨC

Làm app mobile , việc mà bất kì doanh nghiệp hiện đại nào cũng cần phải có

Trong thời đại Internet kết nối vạn vật, smartphone là một vật được người dùng mang theo bên mình và sử dụng nhiều nhất. Chính vì thế, việc làm app mobile để thông qua smartphone tiếp cận khách hàng và bán sản phẩm một cách hiệu quả đang là xu thế tất yếu. Hãy cùng điểm qua những ưu thế vượt trội mà app mobile mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhé.

Làm app giúp tạo một kênh quảng bá hiệu quả

làm app mobile

App mobile đang vượt trội so với dịch vụ Website

Các chiến dịch marketing là việc mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải làm để đưa tên tuổi của mình đến với khách hàng. Tuy nhiên, chi phí cho marketing như quảng cáo truyền hình, quảng cáo trên mạng xã hội … luôn ngốn một khoản chi phí rất lớn, đặc biệt với các doanh nghiệp mới thành lập. Tuy nhiên, với việc làm app mobile thì số tiền bạn bỏ ra lại cực kỳ thấp và hiệu quả nó đem lại thậm chí có phần trội hơn so với một số phương thức quảng bá truyền thống.

Bạn có thể gửi các thông tin khuyến mại, thông tin về sản phẩm mới hay chat với khách hàng mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào, khách hàng cũng ko hề cảm thấy bị làm phiền khi một app mobile có thông báo mới. Một điều tuyệt vời nữa là khi làm app được cài đặt trên smartphone của khách hàng thì hàng ngày, hàng giờ họ sẽ nhìn thấy biểu tượng app, cũng chính là biểu tượng công ty của bạn, vậy khi cần các món hàng hay dịch vụ liên quan thì gần như chắc chắn họ sẽ mở app của bạn lên để sử dụng.

Làm app giúp tạo sự trung thành của khách hàng

làm app mobile trên điện thoại

Một app bán burger hiệu quả

Để giữ chân khách hàng, ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý thì việc bạn quan tâm đến khách hàng, thường xuyên tặng cho họ những thông tin khuyến mãi cũng là việc làm cực kỳ quan trọng. Nếu một khách hàng nhận được tin nhắn chúc mừng sinh nhật, được nhận mã giảm giá shock hay miễn phí vận chuyển… họ sẽ cảm thấy được quan tâm và được hưởng lợi từ dịch vụ của bạn, vậy thì không có lý do gì mà họ không trung thành với bạn. Với app mobile, những công việc ấy được thực hiện hết sức trơn tru và đơn giản.

Làm app giúp ích trong thu thập thông tin khách hàng và điều tra thị trường

Với hầu hết các dự án làm app, lập trình viên đều viết chức năng tạo tài khoản app. Bằng thao tác này, doanh  nghiệp của bạn sẽ nắm được thông tin khách hàng và một số thói quen tiêu dùng của họ, từ đó sẽ có được những điều chỉnh tốt nhất trong marketing để hướng họ thành khách hàng tiềm năng, trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Một lưu ý nhỏ là cần tìm các công ty uy tín để thiết kế app, nhằm tạo sự bảo mật tốt cho dữ liệu thông tin khách hàng.

Làm app giúp khách hàng dễ tiếp cận thông tin sản phẩm

làm app mobile giá rẻ

App mobile ngày càng đa dạng và đáp ứng các nhu cầu của con người

Việc truy cập 1 app mobile là dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều so với việc truy cập web. Với app mobile, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hình ảnh, thông tin sản phẩm, giá bán, thông tin giảm giá, cho vào giỏ hàng và thanh toán online ngay lập tức chỉ bằng vài cái chạm ngón tay. Vì việc tiếp cận và đặt mua sản phẩm rất dễ dàng với app nên sẽ kích thích khách hàng tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm và khả năng đặt mua thêm là rất cao.

Lựa chọn đơn vị làm app uy tín

Từ những ưu điểm quá tuyệt vời của app mobile, các công ty, doanh nghiệp đang ngày càng nhận thấy sự cần thiết của việc làm app trong công việc kinh doanh của mình . Công ty ADVN Software Việt Nam, chi nhánh của Acecom Singapore tự hào là công ty chuyên làm app uy tín và chuyên nghiệp với các app lập trình tuân thủ tiêu chuẩn khắt khe của Công ty mẹ tại Singapore. Với đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm trong nước và từ công ty mẹ gửi sang, cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo và lắng nghe mọi yêu cầu của khách hàng, ADVN Software tự tin khẳng định chất lượng trên từng sản phẩm app làm ra. Hãy truy cập ngay trang chủ http://advn.vn hoặc gọi số 0931.824.182 để chúng tôi được phục vụ bạn tận tình với giá cả cạnh tranh nhất nhé.

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha