TIN TỨC

Chi phí thiết kế app bao nhiêu là hợp lý ?

Thời đại 4.0 bùng nổ mở ra một sự thay đổi lớn về khoa học và công nghệ. Sự phát triển mạnh mẽ đã tác động đến con người và làm thay đổi chất lượng cuộc sống của họ. Nguồn lợi đến từ các ứng dụng tiện ích trên app điện thoại thông minh mang đến cho các doanh nghiệp là rất lớn. Do đó, có ngày càng nhiều các app được ra đời để đáp ứng đầy đủ hơn nữa những yêu cầu khác nhau đến từng khách hàng. Vậy bạn có biết được chi phí thiết kế app là bao nhiêu hay không?

Những lợi nhuận khổng lồ kiếm được từ các ứng dụng di động

Chi phí thiết kế app

Chúng ta có lẽ đã quá quen với  những bài viết, con người thành công giàu có từ việc kiếm tiền từ app. Chắc chẳng ai trong chúng ta cảm thấy xa lạ với những app nổi tiếng mà người sử dụng điện thoại thông minh không biết đến như Facebook, instagram, twitter, youtube, zalo,,,. Vậy bạn có biết rằng nguồn lợi từ những app mang lại nguồn lợi rất lớn về cho doanh nghiệp thiết kế sáng tạo ra nó. Những ứng dụng này thành công là bởi nó phục vụ rất tốt cho nhu cầu của khách hàng . Bên cạnh đó, việc thiết giao diện sao cho phù hợp với toàn bộ khách hàng sử dụng. Có như thế một ứng dụng di động trên app mới đạt được đầy đủ yếu tố của một app chất lượng. 

Cần xác định mục tiêu xây dựng mobile app của bạn là gì?

Cá nhân hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần xác định rõ mục tiêu cho app của mình sẽ về lĩnh vực gì, có những tính năng nào trước khi đi đến chi phí lập trình. Đó là điều kiện đầu tiên để chúng tôi mang đến cho bạn các thiết kế đẹp và chuyên nghiệp nhất.

Phân loại các loại app mobile phổ biến hiện tại ở ADVN:

App quản lí doanh nghiệp

App tin tức hoặc báo chí

App du lịch, ẩm thực nhà hàng

App bất động sản

App bán hàng 

App Spa dịch vụ

App theo dõi sức khỏe...

Những loại App trên chỉ cần thời gian ngắn, ADVN sẽ tạo ra ngay cho các bạn xem và trải nghiệm bản demo nhằm mang đến sự trải nghiệm tức thì tốt nhất cho khách hàng

Chi phi thiết kế app


thiết kế app

Do thấy được những lợi nhuận khổng lồ mà bạn có thể kiếm ra được từ một app tốt và chất lượng, dịch vụ thiết lế app cũng từ đó mà được ra đời. Nhưng một vấn đề khác cho các khách hàng đó chính là làm sao có thể tìm ra được một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cung cấp app chất lượng chuyên nghiệp với một mức giá phù hợp không phải dễ. Chi phí thiết kế app bao gồm toàn bộ các khâu cho toàn bộ một ứng dụng. Cũng vì thế mà, vào mỗi bước khác nhau chi phí và mức độ thiết kế mà bạn mong muốn cũng tuỳ thuộc vào đó. Với yêu cầu phức tạp và từng quy mô của ứng dụng trên app mà khách hàng đưa ra, người thiết kế app có thể nhận được mức phí khác nhau.

Tìm địa chỉ viết ứng dụng chất lượng trên app

thiết kế app giá rẻ

Thiết kế app cùng ADVN

ADVN là công ty đến từ Singapore chuyên thiết kế app trên các ứng dụng di động được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Lý do ADVN được như vậy là vì công ty đáp ứng được nhu cầu mà doanh nghiệp yêu cầu thiết kế. Hơn nữa ADVN không ngừng học hỏi, tiếp thu và lắng nghe những ý kiến từ khách hàng . Điều này giúp cho ADVN trở nên hoàn thiện hơn qua từng thời gian và cho đến nay ADVN vẫn tiếp tục cô gắng để hoàn thiện hơn nữa để đạt được những yêu cầu của khách hàng đưa ra. Do đó, khi làm việc với ADVN các bạn không cần phải lo lắng về khoản chi phí, bởi  tất cả chi phí khi thiết kế app công ty sẽ lấy đúng giá và chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Bạn sẽ không những sở hữu được sản phẩm từ đội ngũ chuyên nghiệp có chuyên môn công nghệ cao giúp đảm bảo chất lượng mà chi phi thiết kế app cũng hợp lý.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chi phí thiết kế app của chúng tôi chắt lọc được. Nếu như cảm thấy hài lòng với công ty ADVN và muốn chúng tôi hỗ trợ bạn thiết kế app. Còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc ngay với chúng tôi để cùng nhau làm việc. Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi!

Bài viêt nổi bật

Hãy nói về ý tưởng dự án của bạn

Captcha