Bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY TIN HỌC Á ĐÔNG VI NA

I. Cam kết Bảo Hành:

  1. Tất cả hàng hóa của Công ty tin học Á Đông Vi Na phân phối đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  2. Cam kết thực hiện chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất
  3. Hàng hóa, linh kiện bảo hành được thay thế chính hãng.
  4. Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng; thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  5. Sản phẩm khi giao cho khách hàng đều kèm theo phiếu bảo hành nêu rõ tên / model, số seri, số part no., thời gian bảo hành và tem bảo hành chống hàng giả được dán trên sản phẩm.
  6. Phiếu bảo hành chỉ phát một lần cho mỗi sản phẩm do Công Ty TNHH tin học Á Đông Vi Na phát hành. Các điều kiện bảo hành được mô tả trên phiếu bảo hành sẽ là điều kiện cuối cùng được áp dụng cho sản phẩm liên quan.

II. Trường hợp không được Bảo Hành:

  1. Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
  2. Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
  3. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Á Đông Vi Na thực hiện.
  4. Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
  5. Ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hóa.
  6. Không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua bán liên quan.
  7. Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn (bị rách nát, xé, mờ, không rõ nét...)
  8. Tem bảo hành không còn nguyên vẹn (bị rách nát, xé, mờ, không rõ nét...); không còn tem bảo hành; tem bảo hành ADVN bị dán đè hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  9. Serial number, Part number không xác định được (mờ, bị gạch xóa...)
  10. Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Công ty ADVN, nhưng khi bộ phận bảo hành đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của Quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị).

III. Trách nhiệm Bảo hành của Công ty Á Đông Vi Na:

  1. Không chịu trách nhiệm khi thất thoát dữ liệu lưu trữ trong sản phẩm ổ cứng gắn ngoài, khách hàng cần phải sao lưu tất cả dữ liệu lưu trữ trước khi chuyển đến Công ty Á Đông Vi Na để thực hiện chế độ bảo hành.
  2. Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng bảo hành.